ส่อง ทองคำ แม่ค้าปลาเผา โคราช ประโคมใส่ทั้งตัวราคารวมๆแล้วครึ่งล้าน

ฮือฮา แม่ค้าปลาเผา โคราช แต่งเซ็กซี่ - ประโคมทองคำทั้งตัวราคาครึ่งล้าน ยันหามาจากน้ำพักน้ำแรงไม่ได้อวดรวย ด้านลูกค้าแห่อุดหนุนไม่ขาดสาย

วันที่ 10 มีนาคม 2565 ที่ตลาดถนนคนเดินหน้าสระใหญ่ เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้มีลูกค้าแห่กันไปซื้อ "ปลาเผา" ของ "เจ๊ลัดดา" หรือนางสาวลัดดา แก้วจันทร์ดี "แม่ค้าปลาเผา" อายุ 52 ปี ชาวอำเภอบัวใหญ่

 

 

เนื่องจาก "เจ๊ลัดดา" แม่ค้าปลาเผา นั้นมีสไตล์การแต่งตัวแบบเซ็กซี่ โดยสวมใส่ชุดคาวบอยโชว์เอว ที่สำคัญเจ๊ลัดดาจะสวมใส่สร้อยคอทองคำ จำนวนหลายเส้น โดยเฉพาะที่นิ้วมือก็จะสวมใส่แหวนทองคำทุกนิ้ว มูลค่าประมาณ 20 บาท

 

ซึ่งในปัจจุบันนี้ทองคำปรับตัวสูงขึ้นบาทละ 3 หมื่นบาท เท่ากับว่าเจ๊ลัดดาสวมใส่ทองคำมูลค่าประมาณ 6 แสนบาท มายืนขายปลาเผาอยู่ริมถนนคนเดินในอำเภอบัวใหญ่

 

"เจ๊ลัดดา" ปลาเผา เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ตนมีอาชีพขายปลาเผามานานกว่า 15 ปีแล้ว ที่สวมใส่ทองคำมูลค่าครึ่งล้านมายืนขายปลาเผานั้นก็ไม่ได้ต้องการจะอวดร่ำอวดรวยแต่อย่างใด เพราะทองคำทุกบาทตนได้มาจากการขายปลาเผา ซึ่งในแต่ละวันจะขายปลาเผาได้วันละ 80-100 ตัว เป็นเงินประมาณ 14,000-15,000 บาท/ต่อวัน

 

 

"เจ๊ลัดดา" เล่าต่อว่า กำไรที่ได้จากการขายปลาเผา ตนก็จะเก็บสะสมไว้ซื้อทองคำมาใส่ เพราะถือว่าเป็นเงินฝาก หากไม่มีเงินลงทุนก็จะนำไปจำนำหรือขาย และสาเหตุที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่เพราะตนเองชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์แบบคาวบอยและเป็นของตัวเอง

 

ซึ่งจากการแต่งตัวสไตล์คาวบอยจึงทำให้เจ๊ลัดดาเป็นที่รู้จักของคนในอำเภอบัวใหญ่ ที่ต่างแห่มาอุดหนุนซื้อปลาเผากันเป็นไม่ขาดสาย แถมอีกอย่างหนึ่งเพราะเจ๊ลัดดาเป็นคนใจดี นิสัยดี และชอบทำบุญ

 

ข่าวโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา