พี่ชาย "แตงโม นิดา" ลั่นสู้ไม่สนใจเรื่องเงิน รุก ตร. เร่งคดีหาสาเหตุการตาย

พี่ชาย "แตงโม นิดา" ลั่นสู้ไม่สนใจเรื่องเงิน รุก ตร. เร่งคดีหาสาเหตุการตาย

ทนายษิทรา พี่ชาย "แตงโม นิดา" ลั่นสู้ไม่สนใจเรื่องเงิน รุก ตร. เร่งคดีหาสาเหตุการตาย

กรณี "แตงโมตกเรือ" เสียชีวิตปริศนา ท่ามกลางความสงสัยของประชาชน เรื่องสาเหตุดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้เปิดเผยเช้านี้ว่า ถึงแม้แม่น้องแตงโม จะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศ ซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน แล้ว fc น้องแตงโม พร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!!

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่โรงจอดเรือ NBC ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี นำรถยนต์กระบะ มายังแขวงทางหลวงชนบทนนทบุรี ใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ ซึ่งก่อนหน้าตำรวจได้นำเรือสปีดโบ๊ท ลำเกิดเหตุ ที่แตงโมง นิดา พลัดตกเรือจมหายเจ้าพระยาเสียชีวิต มาฝากจอดไว้

ล่าสุด ได้รับการประสานจากตำรวจให้มาลากเรือลำดังกล่าวไปจอดเก็บรักษาที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เพื่อเก็บรักษาต่อไป ส่วนสาเหตุการย้ายเรือเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่มาคอยเฝ้าดูแล

พี่ชาย \"แตงโม นิดา\" ลั่นสู้ไม่สนใจเรื่องเงิน รุก ตร. เร่งคดีหาสาเหตุการตาย