“โควิด” โรงพักเมืองนนท์ ลามไม่หยุด ผกก.สั่งฉีดยาฆ่าเชื้อด่วน

“โควิด” โรงพักเมืองนนท์ ลามไม่หยุด ผกก.สั่งฉีดยาฆ่าเชื้อด่วน

ผู้กำกับเมืองนนท์ สั่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ทั้งโรงพัก หลังพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 14 ราย และสื่อมวลชนอีก 10 ราย ติดเชื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกลุ่มผู้สื่อข่าว ที่เดินทางมาปักหลักคอยรายงานข่าว คดี น.ส.นิดา หรือ “แตง โมนิดา” เสียชีวิตอย่างปริศนา ภายในบริเวณโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

โดยในแต่ละวัน จะมีกลุ่มผู้สื่อข่าว และกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดี เดินทางเข้ามายัง สภ.เมืองนนทบุรี จนแน่นโรงพักทุกวัน ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ช่วงเวลาดังกล่าว และพบว่ามีผู้ติดเชื้อไปแล้วมากกว่า 10 ราย โดยทางต้นสังกัดของสื่อมวลชนหลายสำนัก และทีวีหลายช่อง ต้องสั่งกักตัวนั้น

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณโรงพัก และยังได้สั่งการให้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในทุกๆ วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งจนถึงขณะนี้กลายเป็นคลัสเตอร์ ขนาดย่อมๆ ไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดจากการตรวจสอบ พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดเชื้อโควิดแล้ว จำนวน 14 นาย ส่วนสื่อมวลชนในเบื้องต้นพบว่า มีผู้ติดเชื้อประมาณ 10 ราย โดยในวันนี้ ทาง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  จึงได้สั่งการให้เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งโรงพัก