ผกก.สลัดเครื่องแบบ เปิดคาร์แคร์ราคาย่อมเยา ล้างด่วน 100 บาท ไม่ต้องลงจากรถ

ผกก.สลัดเครื่องแบบ บริการล้างรถด้วยตนเองกับธุรกิจมาแรง ล้างด่วน 100 บาท ไม่ต้องลงจากรถ หลังเปิดร้านอาหารเจอพิษโควิดจึงหันเปิดคาร์แคร์หารายได้เลี้ยงลูกน้องในร้าน

วันที่ 2 มีนาคม 2565 ผกก.สลัดเครื่องแบบ บริการล้างรถด้วยตนเองกับธุรกิจมาแรง ล้างด่วน 100 บาท ไม่ต้องลงจากรถ หลังเปิดร้านอาหารเจอพิษโควิดจึงหันเปิดคาร์แคร์หารายได้เลี้ยงลูกน้องในร้าน

 

 

ที่ร้านถนัดล้างด่วน สะอาดทันใจ 100 บาท ตั้งอยู่ริมถนน ศูนย์ราชการ มุ่งหน้าไปวัดใหญ่ชัยมลคล เลขที่ 9/9 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีรถยนต์มาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย มีการสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มสีน้ำเงินเหมือนกัน แต่ที่สะดุดสายตาคือมีสาวใส่ชุดโกโกวามาคอยรับพี่น้องประชาชนที่เดินทางเข้ามาใช้บริการ

 

ผู้สื่อข่าวได้พบกับเจ้าของที่ใส่ชุดไม่ต่างจากพนักงานในร้าน ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาล้างรถให้ลูกค้า ซึ่งเป็นถึงผู้กำกับ คือ พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภาค 1 ที่สลัดชุดเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ แต่งกายเป็นพนักงานออกมาบริการลูกค้าที่มาใช้บริการแบบเป็นกันเอง ตั้งแต่ยืนรอรับรถลูกค้า โบกรถเข้าไปแล้วล้าง ขัด เช็ด ถูด้วยตนเอง

 

ลูกค้าที่มาใช้บริการต่างไม่ทราบเลยว่าพนักงานที่มาล้างรถนั้นเป็นถึงระดับ ผกก. บางรายลูกค้าคิดว่าท่าน ผกก.ปลอมตัวสืบคดี เพราะเคยเป็นผู้กำกับสืบสวนจังหวัดอยุธยามาก่อน

 

 

สอบถาม พ.ต.อ.ภัทรภัทร เปิดเผยว่า ที่มาเปิดร้านถนัดล้างแห่งนี้ โดยที่ผ่านมาพนักงานในร้านทั้งหมดทำงานอยู่ในร้านอาหารของตนเอง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนโรจนะ ในเขต อ.อุทัย แต่ต้องประสบปัญหาโควิด-19 ระบาด ทำให้ร้านไม่สามารถเปิดได้ ลูกน้องไม่รู้ว่าจะทำมาหากินอะไร ต้องขาดรายได้ จึงถามว่าทำอะไรกันดี ลูกน้องบอกอยากล้างรถ เลยมาเปิดคาร์แคร์ แบบล้างด่วน ล้างเร็ว มาล้างรถเพียง 5-7 นาที ซึ่งเรามีการศึกษาปรับปรุงเพิ่มเติม มีการตั้งระบบแรงดันน้ำฉีดล้างใต้ท้องรถ มีการติดตั้งแรงดันเป่าลมเพื่อให้รถแห้งเร็ว

 

ซึ่งตอนนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการตลอดทั้งวัน เข้ากับคอนเซ็ปต์ตอนนี้คือ ความเร็ว นั่งในรถ ไม่ต้องลงจากรถมาสัมผัสกับผู้อื่น จ่ายเงินเป็นคิวอาร์โค้ด ล้างเสร็จขับรถออกไปได้เลย ส่วนตนเองช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ หรือยามว่างจะมาช่วยลูกน้องที่ร้าน