พฐ. หอบหลักฐาน ประชุมร่วม นิติเวช-ตร. คดีแตงโมตกเรือ

พฐ. หอบหลักฐาน ประชุมร่วม นิติเวช-ตร. คดีแตงโมตกเรือ

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำวัตถุพยานที่เก็บจากเรือลำเกิดเหตุ เข้าร่วมประชุมคดี พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และตำรวจชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลา 09.20 น. ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำวัตถุพยานจากเรือลำที่เกิดเหตุ ทั้งขวดไวน์ แก้วไวน์ ซองพลาสติก และอื่น ๆ เข้ามาที่ สภ. โดยวันนี้จะเชิญผู้ที่อยู่ในเรือทั้ง 5 คน มาให้ปากคำและตรวจร่างกายเพิ่มเติม

ต่อมาเวลา 09.55 น. แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ที่ชันสูตรแตงโม ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ห้องประชุมผิวพรรณ  

ในวันนี้เป็นการเรียกชุดคณะทำงานทั้งหมด เข้าประชุมและจะแจกแจงงานที่ต้องรับผิดชอบและผลความคืบหน้าต่าง ๆ รวมทั้งทีมแพทย์จะเข้ามาให้ข้อมูลหลังจากตรวจสอบบาดแผลบริเวณขาของแตงโม ว่า บาดแผลดังกล่าวเกิดมาจากใบพัดเรือจริงหรือไม่

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.พ. 65) ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จำลองเหตุการณ์สปีดโบ๊ตล่องเจ้าพระยา โดยในเวลา​ 21.55 น.​ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในผู้ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตและเป็นพยานที่ให้การว่าแตงโมจับขาขณะปัสสาวะที่ท้ายเรือ เดินทางมาร่วมจำลองเหตุการณ์ โดยเรือของเจ้าหน้าที่เคลื่อนออกจากบริเวณท่าน้ำนนทบุรีในเวลา​ 22.00​ น.​ มุ่งหน้าไปทางท่าน้ำพิบูลสงคราม​ และกลับมายังท่าน้ำนนทบุรีในเวลา​ประมาณ​ 23.00 น.