บุรีรัมย์เทกระจาด เหล้าเบียร์ "เจ้าสัวเจริญ" แตกกระจาย 100 ลัง เกลื่อนถนน

บุรีรัมย์เทกระจาด เหล้าเบียร์ "เจ้าสัวเจริญ" แตกกระจาย 100 ลัง เกลื่อนถนน อุบัติเหตุวุ่นวายปิดถนนเคลียร์ทาง

เกิดเหตุรถบรรทุกเหล้าและเบียร์ เตรียมยูเทิร์นถนนที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โครงรั้วรถหลุด เททั้งเหล้าทั้งเบียร์เกลื่อนถนนระหว่างกลับรถ สินค้าแตกกว่า 100 ลังมูลค่ากว่า 3 แสนบาท พนักงานนั่งบนรังเหล้าร่วงตามเจ็บ

วันที่ 23 ก.พ. 65 พ.ต.ต. จิรโรจน์ มงคงธนสุพัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถบรรทุกเหล้าทำของหล่นกลางถนน มีการจราจรติดขัด บริเวณจุดกลับรถ เขตเทศบาลเมืองนางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

บุรีรัมย์เทกระจาด เหล้าเบียร์ \"เจ้าสัวเจริญ\" แตกกระจาย 100 ลัง เกลื่อนถนน

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องยูเทิน พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 81-6422 บุรีรัมย์ จอดอยู่ข้างถนน บริเวณจุดยูเทินรถ พบสุราขาว เบียร์หลายยี่ห้อ ส่วนใหญเป็นเหล้า 40 ดีกรี และเบียร์ช้าง ของค่าย "เจ้าสัวเจริญ" แตกกระจายเกลื่อนถนน มีผู้บาดเจ็บ 1 รายคือพนักงานที่นั่งอยู่บนท้ายกระบะ ตกลงมาพร้อมกับเหล้า-เบียร์ แล้วโดนแก้วบาดตามร่างกาย กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนเศษขวดแก้วที่แตกตามถนน หน่วยกู้ภัยอีกชุด ได้ช่วยกันเก็บกู้ ใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ก่อนจะเปิดช่องทางจราจรใช้ตามปกติได้ เบื้องต้นพบว่ามีเหล้ากับเบียร์แตกได้รับความเสียหายประมาณ 100 ลัง คิดเป็นเงินประมาณ 300,000 บาท

บุรีรัมย์เทกระจาด เหล้าเบียร์ \"เจ้าสัวเจริญ\" แตกกระจาย 100 ลัง เกลื่อนถนน

สอบถามคนขับรถ 25 ปี เล่าว่า หลังบรรทุกของเพื่อจะเอาไปส่งลูกค้าเต็มลำ แล้วจะออกไปเติมน้ำมัน พอถึงจุดกลับรถ ได้ยินเสียงโครมดังสนั่น หันไปดูพบเหล้ากับเบียร์หล่นเกลื่อนถนน สาเหตุมาจากคอกรั้วของรถหลุดออก ทำให้ของที่อยู่ในรถพังลงมาด้วย

บุรีรัมย์เทกระจาด เหล้าเบียร์ \"เจ้าสัวเจริญ\" แตกกระจาย 100 ลัง เกลื่อนถนน