บุกโรงงานเชือดไก่จับแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย  96 คน

บุกโรงงานเชือดไก่จับแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย  96 คน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังหลายฝ่าย เข้าตรวจค้น โรงงานชำแหละเนื้อไก่ พบแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย 96 คน เคลื่อนย้ายโดยไม่ได้รับอนุญาต 

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.65 นายรณชัย  จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก สนธิร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพิษณุโลก แรงงานจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่กอ.รมน.จังหวัดพิษณุโลก ตรวจสอบโรงงานชำแหละเนื้อไก่ บริษัท ไพโรจน์ โพลทรีย์ ฟู้ด พิษณุโลก จำกัด เลขที่19 ตำบลบ้านกร่าง  อำเภอเมืองพิษณุโลก  

 

บุกโรงงานเชือดไก่จับแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย  96 คน

เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่ามีแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานที่โรงงานดังกล่าว  โดยผิดกฎหมาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ  พบแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายจำนวน 96คน  เป็นชาย 68 คน หญิง 28คน สัญชาติเมียนมา เคลื่อนย้ายโดยไม่แจ้ง ขออนุญาตตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ.65  จากจังหวัดอยุธยา  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสอบสวน  พร้อมให้เจ้าหน้าที่เร่งทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และจัดเตรียมสถานที่กักตัว เพื่อป้องกันให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่วนโรงงานทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป