“บิ๊กใหม่” ลงพื้นล่า 2 มือปืนฆ่าหนุ่ม "แคนาดา" ที่ภูเก็ต

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นล่า 2 มือปืนฆ่าหนุ่ม "แคนาดา" ที่ภูเก็ต พบอีกวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย เร่งคุมโซนจำกัดพื้นที่หาพิกัดแหล่งกบดานเป้าหมาย ตรวจสอบบ้านเช่าต่างชาติ

ความคืบหน้าการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุบุกยิงนายจิมมี่ ซิง ซานดู (Mr.Jimi Singh Sandhu) ชาวแคนาดา ที่วิลล่าหรู ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.65) เจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากโรงแรม,คอนโดและร้านค้าที่อยู่พื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุเพิ่มเติม

ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งที่สามารถจับภาพชายต้องสงสัย 2 คนที่สวมเสื้อแขนยาวสีขาวมีฮู้ดปิดบังหน้าตา ใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ในช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มเดินลัดเลาะขึ้นมาจากชายหาด ในลักษณะกึ่งเดินกึ่งวิ่งผ่านลานจอดรถมุ่งหน้าไปยังถนนวิเศษ ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่อยู่ด้านหน้าของจุดเกิดเหตุวิลล่าหรู ซึ่งลักษณะของชายต้องสงสัยดังกล่าวน่าจะเป็นคนเดียวกันที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดก่อนหน้านี้

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นล่า 2 มือปืนฆ่าหนุ่ม \"แคนาดา\" ที่ภูเก็ต

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำทีมจนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดการณ์ว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี โดยเน้นตรวจสอบ

ตามสถานประกอบการ รวมถึงตามตรอก ซอกซอย ที่ลัดเลาะที่ตามแนวชายหาดซึ่งเส้นทางจะเชื่อมไปจนถึงซอยอารีซึ่งเชื่อมต่อออกยังถนนวิเศษ ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

โดยการลงพื้นที่ดังกล่าวทำให้พบรูปแบบการเคลื่อนไหวของคนร้ายที่เชื่อได้ว่าน่ามีความชำนาญเส้นทาง เนื่องจากสามารถหลบกล้องวงจรปิดได้ในหลายจุด และยังมีรายงานด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่พบเสื้อแขนยาวสีดำมีฮู้ด พร้อมด้วยหมวก ซึ่งถูกทิ้งอยู่ระหว่างเส้นทางดังกล่าวด้วย แต่ขณะนี้ในส่วนของเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการให้ข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด

“บิ๊กใหม่” ลงพื้นล่า 2 มือปืนฆ่าหนุ่ม \"แคนาดา\" ที่ภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่ตามเส้นทางของคนร้ายนั้น ส่วนใหญ่เป็นย่านที่พักหรือบ้านเช่าที่เป็นที่นิยมของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มักจะมาเช่าระยะยาว เช่น 3 เดือน หรือเช่ารายปี แม้คนเช่าจะไม่ได้อยู่อาศัยก็ตาม ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายที่เจ้าหน้าที่จำกัดพื้นที่ในการเชื่อมโยงหาแหล่งกบดานคนร้าย