จ่าย "เงินเยียวยา" ล็อตแรกสัปดาห์นี้ ชาวระยองเช็คด่วนที่นี่

ตรวจสอบอัพเดท จ่าย "เงินเยียวยา" ล็อตแรกสัปดาห์นี้ ชาวระยองเช็คด่วนที่นี่

แจ้งข่าวตรวจสอบอัพเดท จ่าย "เงินเยียวยา" ล็อตแรกสัปดาห์นี้ ชาวระยองเช็คด่วนที่นี่ ลูกจ้างเรือประมงระยอง เฮ ซีอีโอ SPRC ประกาศจ่ายเยียวยาน้ำมันรั่วกลางทะเลก้อนแรกภายในสัปดาห์นี้ ขณะที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกาะเสม็ด หอบหลักฐานผู้ได้รับผลกระทบ 142 ราย ยื่นบริษัทฯ เร่งเยียวยา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.พ. 65 นายจิระศักดิ์ มหาสุคนธ์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC กล่าวว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ เตรียมเร่งเยียวยาให้กับกลุ่มลูกจ้างเรือประมง ในพื้นที่ประสบผลกระทบน้ำมันรั่วไหลกลางทะเลในทุกพื้นที่

จ่าย \"เงินเยียวยา\" ล็อตแรกสัปดาห์นี้ ชาวระยองเช็คด่วนที่นี่

เบื้องต้น จะชดเชยให้กับกลุ่มลูกจ้างเรือประมงก่อน ส่วนตัวเงินที่จะชดเชยจะอ้างอิงตามอัตราค่าแรงขั้นต่ำตามกฎหมายกำหนด ซึ่งจะมีการสรุปตัวเลขที่แท้จริง จากการประชุมร่วมกันทั้ง 3 ฝ่าย คือภาครัฐ ตัวแทนผู้ได้รับผลกระทบ และ SPRC โดยยืนยันว่าจะสามารถเยียวยาได้ภายในสัปดาห์นี้แน่นอน

ส่วนจำนวนเงินต้องรอสรุปตัวเลขที่แท้จริงอีกครั้ง ในส่วนของผู้ได้รับผลกระทบในทุกภาคส่วนก็จะเร่งพิจารณาอย่างเร่งด่วน เพราะทางบริษัทเข้าใจถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น และ จะเร่งเยียวยาให้เร็วที่สุด

ต่อมา นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด พร้อมนายพิศณุ เขมะพรรค์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ ได้นำหลักฐานผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำมันรั่วดังกล่าว จำนวน 142 ราย ยื่นกับนายจิระศักดิ์ มหาสุคนธ์ ผจก.ทรัพยากรบุคคล SPRC รับหนังสือ พร้อมกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะพิจารณาให้ได้รับความเป็นธรรมโดยเร็วต่อไป

จ่าย \"เงินเยียวยา\" ล็อตแรกสัปดาห์นี้ ชาวระยองเช็คด่วนที่นี่

จ่าย \"เงินเยียวยา\" ล็อตแรกสัปดาห์นี้ ชาวระยองเช็คด่วนที่นี่