เหยื่อแชร์บ้านท้าวหมวย โร่แจ้งความท้าวแชร์ปิดบ้านหนี สูญเงิน 7 ล้าน

เหยื่อแชร์บ้านท้าวหมวย โร่แจ้งความท้าวแชร์ปิดบ้านหนี สูญเงิน 7 ล้าน

เหยื่อแชร์บ้านท้าวหมวย นับ 10 ราย เข้าแจ้งความ หลังท้าวแชร์ประกาศปิดบ้านหนี เหยื่อกว่า 44ราย สูญเงินกว่า 7ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 5 ก.พ2665 . นางสาวธารทิพย์ ชาวจ.พิษณุโลก พร้อมด้วยผู้เสียหายอีกจำนวนกว่า 10 ราย ที่ลงทุนกับแชร์บ้านท้าวหมวย แล้วปิดตัวหนี สร้างความเสียหายให้แก่ลูกแชร์จำนวนมาก ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีกับนางสาวนภัสวรรณ อายุ 24 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ทำให้ลูกแชร์สูญเงินไปกว่า 7.2 ล้านบาท

นางสาวธารทิพย์ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แชร์บ้านท้าวหมวย เหมือนเป็นการระดมทุนให้หลายคนที่เดือดร้อนเรื่องเงินกู้ยืมเงินไปหมุน โดยตนเองและเพื่อน ก็ได้ถูกชักชวนให้ไปร่วมวงด้วย ซึ่งอ้างว่าถ้าปิดวงได้ก็จะได้ทอง 2 สลึงบ้าง หรือ ดอกเบี้ยที่แพงบ้าง จึงได้ทดลอง มาลงทุนกับเขาดูบ้าง โดยตนเองลงทุนไปแสนกว่าบาท ปรากฎว่า ท้าวแชร์ปิดบ้านหนี ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทำให้ตนและผู้เสียหาย ที่รวมตัวกันได้จำนวน 44 ราย สูญเงิน จำนวน 7.2 ล้านบาท โดยที่ผ่านมาเคยไปดูบ้านของท้าวแชร์คนดังกล่าว แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าหายตัวไปแล้วนานกว่า 72 ชั่วโมง จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับท้าวแชร์คนนี้ให้ถึงที่สุด

เหยื่อแชร์บ้านท้าวหมวย โร่แจ้งความท้าวแชร์ปิดบ้านหนี สูญเงิน 7 ล้าน

ด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเข้าข่ายในคดีฉ้อโกง ซึ่งประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากการไปลงทุนแชร์ดังกล่าวให้มาแจ้งความไว้ทีเดียวกัน เพื่อจะได้ทำสำนวนดำเนินคดีทีเดียวไปพร้อมๆกัน จึงขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการระดมทุน หรือ แชร์ลูกโซ่ ต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหาย จากการถูกฉ้อโกงได้ ซึ่งคดีเช่นนี้มีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อดังกล่าวได้