"แจ็ก แปปโฮ" ไลฟ์สดขอโทษ ยันไม่ได้อยากขึ้นไปบนโต๊ะ

"แจ็ก แปปโฮ" ไลฟ์สดขอโทษ ยันไม่ได้อยากขึ้นไปบนโต๊ะ

"แจ็ก แปปโฮ" ไลฟ์สดขอโทษปมยืนบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ ยันไม่ได้อยากขึ้นไป แต่ไม่ขอพาดพิงใคร ย้ำปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำคลิปที่ดีและสร้างสรรค์

แจ็ก แปปโฮ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ไลฟ์สดเวลาประมาณ 3 นาที ขอโทษผ่านเฟสบุ๊ค ถึงกระแสถูกวิพากย์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณียืนบนโต๊ะอาหารในร้านโอมากาเสะ

"สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ เขียนข้อความ ผมขอโทษครับ และกล่าวว่า ผมขอโทษครับ วันนี้จะมาพูดถึงประเด็น ดราม่าหนักหน่วงกริยาที่เหยียบบนโต๊ะร้านโอมากาเสะ พฤติกรรมแบบนั้น ผมต้องกราบขอโทษทุกคนที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น แต่จากใจจริง เจตนาผมไม่ได้คิดอยากทำ ฝากขอโทษเพื่อนๆด้วยที่ผมทำพลาดไป จะระมัดรังวังตัวมากกว่านี้ จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้เยาวชน จะคิดและไตร่ตรองในการทำคอนเทนท์ทุกๆอย่าง 

 

\"แจ็ก แปปโฮ\" ไลฟ์สดขอโทษ ยันไม่ได้อยากขึ้นไปบนโต๊ะ

ขอบคุณกำลังใจเพื่อนๆและ FC ที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ขอบคุณผู้ใหญ่ ที่คอยดูแลให้คำปรึกษา ลุงป้าน้าอาที่โทรมาให้กำลังใจ ขอบคุณจริงๆ และขอโทษอีกครั้ง จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมทำผิดพลาดไปแล้ว เจตนา ไม่ได้อยากขึ้นไป แต่ไม่ขอพาดพิงใคร ไม่ว่าจะเป็นทุกๆคนที่เกี่ยวข้องในงาน ขอไม่พลาดพิง คลิปนี้ตั้งใจมากราบขอโทษที่ทำผิดไป จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำคลิปที่ดีและสร้างสรรค์ให้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อเยาวชนต่อไป"