"วัคซีนโควิด" เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ไฟเซอร์ ไม่จำกัดพื้นที่อาศัย

"วัคซีนโควิด" เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ไฟเซอร์ ไม่จำกัดพื้นที่อาศัย

"วัคซีนโควิด" เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ไฟเซอร์ ไม่จำกัดพื้นที่อาศัย เช็คเลยเงื่อนไข-สิ่งที่ต้องเตรียมไปในวันฉีด

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี โพสต์ข้อความระบุว่า นนท์พร้อมพลัส special เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อฉีด "วัคซีนโควิด" เป็นวัคซีนเข็ม 4 "วัคซีนไฟเซอร์" Pfizer (เข็มกระตุ้น) สำหรับคนไทย ไม่จำกัดพื้นที่อาศัย

 

 

สำหรับเงื่อนไข นนท์พร้อม ฉีด "วัคซีนโควิด" เข็ม 4 "วัคซีนไฟเซอร์" Pfizer มีดังนี้

 

1️. เข็ม 1 และเข็ม 2 ฉีด ซิโนแวค Sinovac หรือ ซิโนฟาร์ม Sinopharm เข็ม 3 ฉีด ไฟเซอร์ Pfizer มาไม่น้อยกว่า 3 เดือน (ก่อนวันที่ 9 พ.ย.64)

 

2️. เข็ม 1 และเข็ม 2 ฉีด ซิโนแวค Sinovac หรือ ซิโนฟาร์ม Sinopharm เข็ม 3 ฉีด แอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca มาไม่น้อยกว่า 3 เดือน (ก่อนวันที่ 9 พ.ย.64)

 

สำหรับ กลุ่ม 607 (ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้ป่วยความดันโลหิตสูง โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมอง โรคอ้วน โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคอัมพฤกษ์/อัมพาต)

 

 

ลงทะเบียนฉีด "วัคซีนโควิด" ตั้งแต่วันนี้ 3 - 7 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเวลา 12.00 น. (หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน) คลิกที่นี่ https://xn--o3cdavpl4ezlya.com/nontpp/register

 

ฉีดวัคซีนที่ ศูนย์กีฬากำธน สินธวานนท์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย) วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 (วันละ 4,000 คน) กรุณาเตรียม หลักฐานการลงทะเบียน วันและรอบฉีด เพื่อแสดงที่หน้างาน

 

เป็นการลงทะเบียนแบบทราบวันนัดและสนามฉีดชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันที (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

 

\"วัคซีนโควิด\" เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ไฟเซอร์ ไม่จำกัดพื้นที่อาศัย