"น้องมะนาว" ยิ้มแก้มปริ "เจ ชนาธิป" อัดคลิปให้กำลังใจ

"น้องมะนาว"นักเตะอคาเดมี่ สโมสร ลำปาง เอฟซี น้ำหนักตัวเกินร้อย เจ้าของฉายา "รถถังลำปาง" ยิ้มแก้มปริ หลัง "เจ ชนาธิป" นักฟุตบอลชื่อดัง อัดคลิปเป็นกำลังให้ เผยปีนี้ตั้งใจลดน้ำหนักให้ต่ำกว่า 100 กก.

จากกรณีที่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลชาวไทย ปัจจุบันเล่นให้กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล ได้อัดคลิปวิดีโอเพื่อให้กำลังใจ ด.ช.นธาร ศิริสืบ หรือ น้องมะนาว อายุ 13 ปี นักเตะอคาเดมี่ สโมสร ลำปาง เอฟซี ซึ่งปัจจุบันมีน้ำหนักตัวถึง 134 กก. โดยในคลิป เจ ชนาธิป ได้พูดว่าให้กำลังใจน้องมะนาวพอสรุปใจคความได้ว่าพี่เจขอเป็นกำลังใจให้ และขอให้สุขภาพแข็งแรง เตะฟุตบอลให้ได้สมดังใจ หากมีอุปสรรคเข้ามาก็ขอให้อดทนและฝ่าฟันไปให้ได้และให้คิดอะไรก็ให้สมดั่งใจคิด

\"น้องมะนาว\" ยิ้มแก้มปริ \"เจ ชนาธิป\" อัดคลิปให้กำลังใจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ โรงเรียนมัธยมวิทยา อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังที่น้องมะนาว เรียนอยู่พบกับ นายชัชวาล วิโรจน์ศศิธร ผู้จัดการโรงเรียน และ นายอนุชา เสนาธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมนำผู้สื่อข่าวไปพบกับ น้องมะนาว ซึ่งเรียนอยู่ที่ห้อง ม.1/2 ของโรงเรียนดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า น้องเป็นเด็กเรียนดี ชอบเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก โดยน้องมะนาวเรียนที่นี่ตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่ารูปร่างอาจจะท้วมไป แต่เมื่อเล่นฟุตบอลแล้วกลับเล่นได้ดีจนมีคนตั้งฉายาให้ว่ารถถังลำปาง
 

ด้าน ด.ช.นธาร ศิริสืบ หรือ น้องมะนาว กล่าวว่า ชอบเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กถึงแม้ว่ารูปร่างอาจจะตัวโตกว่าคนอื่น แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการเล่นเพราะใจสู้เกินร้อย ล่าสุดสิ่งที่ไม่คาดฝัน คือ ได้รับกำลังจากพี่เจ ชนาธิป นักฟุตบอลชื่อดังซึ่งเป็นไอดอลของตนเองได้อัดคลิปมาให้กำลังใจตนเอง ทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก อยากจะขอบคุณพี่เจมากๆ และจะตั้งใจเล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่

\"น้องมะนาว\" ยิ้มแก้มปริ \"เจ ชนาธิป\" อัดคลิปให้กำลังใจ

ส่วนนายสันทาน ศิริสืบ อายุ 47 ปี พ่อของน้องมะนาว กล่าวว่า น้องมะนาวตัวโตและสนใจเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เล็กๆ ทางครอบครัวก็ส่งเสริมและสนับสนุนมาโดยตลอด น้องมะนาวสนใจวงการฟุตบอลมากถึงขั้นจำชื่อนักฟุตบอลดังๆ ได้ทุกคนและทุกทีม ที่ผ่านมาถึงแม้ว่าน้องจะตัวโต และพูดไม่ค่อยชัดแต่ก็ไม่เคยเป็นอุปสรรค เพราะว่าใจของน้องมะนาวสู้อย่างน่าทึ่ง
 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทางสโมสรได้ดูแลเรื่องสุขภาพน้องมะนาวเป็นอย่างดี โดยตั้งใจว่าภายในปีนี้น้องมะนาวจะลดน้ำหนักจาก 134 กก.ให้เหลือไม่ถึง 100 กก. ล่าสุดพี่เจ ชนาธิป ได้อัดคลิปมาให้ทำให้น้องดีใจมากจึงอยากขอขอบคุณพี่เจมากและคิดว่าอีกไม่กี่เดือนนี้เชื่อว่าน้ำหนักน้องคงลดอย่างแน่นอนและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้น้องมะนาวเสมอมา

\"น้องมะนาว\" ยิ้มแก้มปริ \"เจ ชนาธิป\" อัดคลิปให้กำลังใจ