อัพเดท "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน สิทธิคงเหลือ-เงื่อนไข

อัพเดท "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน สิทธิคงเหลือ-เงื่อนไข

อัพเดท รีบตรวจสอบก่อน "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" เปิดลงทะเบียนวันนี้ จองที่พักเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เช็คด่วน จำนวนสิทธิคงเหลือ-เงื่อนไขต่างๆ สิทธิตั๋วเครื่องบิน

 "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4" หรือ จองที่พักเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 รีบตรวจสอบ เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน จำนวนสิทธิคงเหลือ ซึ่งโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4” เปิดให้รับสิทธิ 2 ล้านราย เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ 2565 - 31 พฤษภาคม 2565 ประชาชนผู้ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ได้ตั้งแต่วันนี้ 1 ก.พ. 65 เป็นต้นไป

ตรวจสอบเมื่อเวลา 12.25 น. วันที่ 1 ก.พ. 65 เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จำนวนสิทธิที่พักเหลือ 1,976,960 สิทธิ และจำนวนสิทธิตั๋วเครื่องบินเหลือ 1,014,316 สิทธิ

อัพเดท \"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4\" เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน สิทธิคงเหลือ-เงื่อนไข

เงื่อนไขการใช้สิทธิโครงการเที่ยวด้วยกัน เฟส 4

  • ประชาชนต้องเข้าไปลงทะเบียนยืนยันสิทธิอีกครั้งบนเวบไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com เป็นไปตามขั้นตอนเดิมเหมือนเฟส 3 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.2565 เมื่อได้รับการยืนยันสิทธิเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเริ่มจองโรงแรมที่พักได้เลย
  • ต้องจองโรงแรมล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันผ่านการติดต่อทางโรงแรมโดยตรงเช่นเดิม เช่น ถ้าได้รับการยืนยันสิทธิในวันที่ 1 ก.พ.2565 ก็สามารถเดินทางเช็คอินเข้าพักโรงแรมได้เร็วสุดในวันที่ 8 ก.พ.2565 นี้
  • โครงการ จะเปิดจองโรงแรมที่พักวันสุดท้ายในวันที่ 24 พ.ค. 2565 และสิ้นสุดระยะเวลาเดินทางเช็คเอาท์วันสุดท้ายของโครงการในวันที่ 31 พ.ค.2565 โดยหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาเดินทางของโครงการ ททท.จะต้องเคลียร์เรื่องงบประมาณต่างๆ ให้แล้วเสร็จภายใน 2 เดือนหรือวันที่ 31 ก.ค.2565

 

สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 แบ่งออก 4 กลุ่ม ดังนี้

  • กลุ่มที่ 1 คนที่เคยลงทะเบียนในเฟส 1, เฟส 2 และเฟส 3 มาแล้ว แต่ไม่เคยใช้สิทธิเลย คนกลุ่มนี้จะต้องยืนยันสิทธิอีกครั้ง โดยจำนวนสิทธิจากที่เคยให้คนละ 15 สิทธิ (ห้อง) ภายใต้เฟส 4 จะเหลือ 10 สิทธิ
  •  กลุ่มที่ 2 คนที่ใช้สิทธิไปแล้วบางส่วน และยังมีจำนวนสิทธิคงเหลือไม่ถึง 15 สิทธิ เช่น เคยใช้ไปแล้ว 1 สิทธิ, 2 สิทธิ หรือ 5 สิทธิก็แล้วแต่ ก็ต้องเข้ามายืนยันสิทธิเหมือนเดิม โดยจำนวนสิทธิจะถูกรีเซ็ตใหม่ให้ได้รับ 10 สิทธิ
  • กลุ่มที่ 3 คนที่ใช้สิทธิหมดแล้วทั้ง 15 สิทธิในเฟส 1-3 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ในเฟส 4 ได้อีก 10 สิทธิ
  • กลุ่มที่ 4 คนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเลย ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับ 10 สิทธิได้เช่นกัน

อัพเดท \"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4\" เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน สิทธิคงเหลือ-เงื่อนไข

 

วิธีการสมัครสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

  1. ลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
  2. รอรับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียนสำเร็จ
  3. อย่าลืมติดตั้งแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง เพราะต้องยืนยันตัวตนภาพใบหน้าของผู้สมัคร
  4. จองห้องพักกับโรงแรม พร้อมชำระเงินส่วนประชาชน (ร้อยละ 60) ผ่านเวบไซต์ของโรงแรมหรือโทร.สำรองห้องพักกับเจ้าหน้าที่โรงแรม หรือ Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมโครงการได้รับ Voucher สำหรับเช็คอินโรงแรม

อัพเดท \"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4\" เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน สิทธิคงเหลือ-เงื่อนไข
อัพเดท \"เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4\" เปิดลงทะเบียนวันนี้ เช็คด่วน สิทธิคงเหลือ-เงื่อนไข


สิทธิต้๋วเครื่องบินเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

  1. สามารถจองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติและชำระเงินเต็มจำนวน
  2. เช็คอินเข้าพักตามวันที่กำหนด ซึ่งในระหว่างการเข้าพักจะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวเป็นรายวันสำหรับใช้จ่ายในร้านอาหาร/สถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ
  3. เมื่อเช็คเอาท์ ต้องเข้าไปที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อกรอกข้อมูลสำหรับใช้สิทธิค่าตั๋วเครื่องบิน โดยจะได้รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินตามเงื่อนไขโครงการ

อัพเดท ประกาศจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ถึงผู้ประกอบการโรงแรม, ที่พัก, ร้านค้า, กิจการที่เข้าร่วมโครงการฯ และประชาชน โปรดทราบผู้ใดโดยทุจริต กระทำการใดเพื่อให้ได้ไปซึ่งเงิน ทรัพย์สิน ประโยชน์อื่นใด เป็นของตนเองโดยไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นเหตุให้ได้รับเงินสนันสนุนภาครัฐ มีความผิดอาญาฐานฉ้อโกง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง ททท.จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป