"ท้าวเวสสุวรรณ" ฮอตเว่อร์ องค์ดำพร้อม 8 เมีย โผล่ไหว้ขอโชค

เที่ยวก่อนตรุษจีน "ท้าวเวสสุวรรณ" ฮอตเว่อร์ องค์ดำพร้อม 8 เมีย โผล่ไหว้ขอโชค

บรรยากาศก่อนตรุษจีน ที่วัดเกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่วันหยุด แต่ประชาชนยังคงเดินทางมาหนาตา (27 ม.ค. 65) เพื่อที่จะมากราบไหว้ขอพรเสี่ยงโชค พึ่งบารมีของ "ท้าวเวสสุวรรณ" ภายในวัดเกาะเปริด อย่างเช่น องค์ดำเมีย 8

สำหรับการเดินทางเข้ามากราบไหว้นั้น สามารถเข้าได้ตั้งแต่ช่วงเช้าไปจนถึง 3 ทุ่มของทุกวัน ทางวัดมีบริการเครื่องเซ่นไหว้ให้บูชา โดยเฉพาะดอกกุหลาบสีแดง เทียนสีแดง ผ้าแดง หรือน้ำแดง ที่ท่านโปรดปรานเป็นพิเศษ สำหรับรายได้ที่ประชาชนซื้อสิ่งของหรือทำบุญนั้น จะนำไปจัดสร้างพระองค์ใหญ่เพื่อให้ประชาชนได้กลับไหว้ ซึ่งเป็นเจตนารมย์ของท่านเจ้าอาวาสวัดเกาะเปริด

"ท้าวเวสสุวรรณ" ฮอตเว่อร์ องค์ดำพร้อม 8 เมีย โผล่ไหว้ขอโชค

ช่วงเย็นของวันที่ 27 ม.ค. 2565 เน็ตไอดอลชื่อดัง องค์ดำเมีย 8 หรือ องค์ดำ โสรส ยิ้มละ 500 กระทรวงการยิ้ม ได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ด้วยเช่นกัน พร้อมกับนำภรรยาทั้งแปดคนมาด้วย ทำให้ประชาชนที่พบเห็นต่างเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

"ท้าวเวสสุวรรณ" ฮอตเว่อร์ องค์ดำพร้อม 8 เมีย โผล่ไหว้ขอโชค
พร้อมกับขอคำแนะนำและคาถาเด็ด ที่ทำให้มีเมียได้ถึงแปดคน!! แต่องค์ดำก็ไม่ได้บอกอะไร เพียงแต่ยิ้มหัวเราะให้เท่านั้น นอกจากนี้ทางประธานผู้จัดสร้างท้าวเวสสุวรรณ นั่นคือ ศิณีพร สวัสดิชัย หรือเจ้แหม่ม ได้มอบเหรียญท้าวเวชสุวรรณประจำวันเกิดให้กับทีมงานขององค์ดำทุกคน

สุดท้ายองค์ดำเมีย 8 ก็ได้กล่าวว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณนั้น จริงๆแล้วท่านแรงทุกปีเพียงแต่ว่าปีนี้มีมารเยอะ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บโรคาพยาธิ ท่านจึงมาเต็มกำลังมาดุ มาแรง สำหรับท่านที่มากราบไหว้บูชาก็จะเสริม ทำให้มีโชคมีลาภได้

"ท้าวเวสสุวรรณ" ฮอตเว่อร์ องค์ดำพร้อม 8 เมีย โผล่ไหว้ขอโชค

ก่อนกลับขอล้วงไหจับลูกปิงปอง โชว์ตัวเลขมงคลให้ประชาชนได้ดู โดยมีเจ๊แหม่มประธานจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณ เป็นผู้ถือไหให้ ผลปรากฎว่าได้ตัวเลข 6 ลูกที่สองเป็นเลข 9