นักเรียนบึงกาฬ ขับไล่ ผอ.หื่น แอบดูครูสาวอาบน้ำ

นักเรียนบึงกาฬ ขับไล่ ผอ.หื่น แอบดูครูสาวอาบน้ำ

นักเรียนกว่า 1.9 พันคน นำป้ายผ้าที่เขียนมาออกมาชูเพื่อขับไล่ ผอ. ที่มีพฤติกรรมแอบดูครูสาวอาบน้ำในห้องน้ำ ซึ่งบ้านพัก พร้อมร้อง สพม.บึงกาฬ ให้ดำเนินการสอบสวนทางวินัย

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอโดมหน้าเสาธงโรงเรียนพรเจริญวิทยา ได้มีนักเรียนจำนวนกว่า 1,917 คน ที่มารอเข้าแถว แต่ได้นำป้ายผ้าที่เขียนมาออกมาชูเพื่อขับไล่ ผอ. ที่มีพฤติกรรมแอบดูครูสาวอาบน้ำในห้องน้ำ ซึ่งบ้านพัก ผอ.และครูยุภา สิมลี ครูสาวคนดังกล่าวอยู่ติดกัน โดยบ้านพักครูสาวมี 2 ห้องแยกกันอยู่กับเพื่อน หลังจากทำงานเลิกดึกประมาณ 6 ทุ่มจึงเข้าไปอาบน้ำ ส่วนครูวัชรพร มหาราช ก็ยังคงนั่งทำงานแต่อยู่คนละห้อง

 

ขณะอาบน้ำได้ยินเสียงดังผิดปกติอยู่ภายนอกน้องน้ำ จึงไลน์ขึ้นไปบอกครูวัชรพรๆ จึงได้ไลน์ไปบอกครูผู้ชายที่มาเข้าเวร ให้มาดูหลังห้องน้ำให้ด้วยกลัวมีคนร้ายเข้ามาในบ้าน เมื่อครูเวรมาถึงพบกับชายคนหนึ่งที่นึ่งแต่ผ้าเช็ดตัวกำลังเก่าขอบกำแพงห้องน้ำ จึงตระโกนบอกครูสาวที่แจ้ง ชายคนดังกล่าวได้ยินเสียงตกใจ จึงวิ่งหนีไปทางบ้านพัก ผอ.เข้าทางประตูข้างบ้าน แต่ขณะวิ่งไปผู้ขนหนูหลุดร่อนจ้อน จึงเข้าใจว่าน่าจะเป็น ผอ.เอง

พอเปิดเรียนเช้าวันที่ 21 ม.ค.จึงทำหนังสือขออนุญาต ผอ.โรงเรียนเปิดดูกล้องวงจรปิด แต่ผอ.ก็ตอบไปว่าไม่ต้องหรอก เพราะคนที่ไปแอบดุก็คือ ผอ.เอง และกล่าวขอโทษไม่ให้เอาเรื่องไปเปิดเผย แต่ 2 ครูสาวไม่ยอมจึงนำความเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ลุนอุบล สว.(สอบสวน) สภ.พรเจริญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ โดยรับเรื่องแจ้งความไว้ดำเนินการแล้ว

พร้อมกันนี้ได้นำเรื่องเข้าไปร้องทุกข์กับผู้บังคับบัญชาโดยตรง คือนายสาส์นลิขิตชัย พลไธสง ผอ.เขต สพม.บึงกาฬ ให้ดำเนินการสอบสวนทางวินัยด้วย