อัพเดท ลูกเรียนสูง ฟ้องไล่ที่ "พ่อ-แม่" น้ำตาซึม เล่าเรื่องไว้ใจแต่ไม่สำนึก

อุทาหรณ์ ทุกข์ชาวบ้าน! อัพเดท ตาป่วยมะเร็ง ถูกลูกสาวฟ้องขับไล่ที่ เผยลูกสุดท้องเรียนสูง ฟ้องไล่ที่ "พ่อ-แม่" น้ำตาซึม เล่าเรื่องราวไว้ใจแต่ไม่สำนึก

กลายเป็นอุทาหรณ์เรื่องร้องทุกข์ชาวบ้าน! ตาป่วยมะเร็ง ถูกลูกสาวฟ้องขับไล่ที่ เผยลูกสุดท้องเรียนสูง ฟ้องไล่ที่ "พ่อ-แม่" น้ำตาซึม ไว้ใจแต่ไม่สำนึก

เมื่อเวลา 10.09 น. วันนี้ 21 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า จากกรณีชาวบ้านหมู่บ้านโคกมะม่วง ชื่อลุงจำนงค์ อาศัยที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชน จ.ปราจีนบุรี ตนเองพร้อมลูกสาว 4 คน ได้รับความเดือนร้อนถูกลูกสาวคนที่ 5 ฟ้องขับไล่ที่อยู่อาศัย 

หลังจากที่ตนเองได้แบ่งแยกโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินตามโฉนดเลขที่ดิน 24670 เพื่อให้ลูกทุกคนเท่าๆกันจะได้ไม่มีปัญหาในภายภาคหน้า โดยได้มอบหมายให้ลูกสาวคนสุดท้อง โดยยกที่ดินให้ลูกสาวคนสุดท้องเป็นผู้แบ่งที่ดินให้แก่พี่ ๆ ตามที่เสนอตามรายละเอียดก่อนหน้านี้แล้วนั้น

อัพเดท ลูกเรียนสูง ฟ้องไล่ที่ "พ่อ-แม่" น้ำตาซึม เล่าเรื่องไว้ใจแต่ไม่สำนึก

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ (21ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับลุงจำนง ที่บ้านพัก ได้พบกับ2ผู้เฒ่า โดยทั้งลุงจำนงค์ - ป้าวงษ์ ภรรยาของลุงจำนงนั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน พบยังมีอาการซึมเศร้าปรากฏมองเห็นได้ชัด ทั้งสีหน้าและแววตา ของผู้เฒ่าทั้ง 2 โดยเฉพาะลุงจำนงค์ ยังอยู่ช่วงพักฟื้นหลังการผ่าตัดมะเร็งมาหมาด ๆ


ป้าวงษ์ กล่าวถึงความรู้สึกว่า เสียใจที่ลูกสาวฟ้องเพื่อขับไล่พ่อแม่และพี่น้อง เป็นเรื่องที่ทำไม่ถูก ตอนแรกยังคิดถึงลูกสาวคนนี้อยู่ แต่ตอนนี้ความรักความห่วงใยที่พ่อแม่มีให้กับลูกคนนี้ไม่มีแล้ว ไม่รู้ว่า ลูกสาวจะคิดสงสารพ่อแม่กับพี่น้องร่วมท้องเดียวกันหรือไม่ ป้าวงษ์กล่าวอย่างท้อแท้

อัพเดท ลูกเรียนสูง ฟ้องไล่ที่ "พ่อ-แม่" น้ำตาซึม เล่าเรื่องไว้ใจแต่ไม่สำนึก

ด้านลุงจำนง กล่าวทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า หลังจากร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวแล้ววานนี้ (20 ม.ค.) ได้เดินทางต่อ ไปร้องศูนย์ดำรงธรรมฯ โดยได้ให้ลูกสาวพาไปร้องทุกข์ต่อศูนย์ดำรงธรรมปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้แล้ว พร้อมให้การช่วยเหลือ และได้ประสานกับอัยการศาลจังหวัดกบินทร์บุรี

ทางอัยการศาลจังหวัดกบินทร์บุรี แนะนำว่า ให้ตนและลูก ๆที่ถูกฟ้องขับไล่ มาติดต่อทำเรื่องขอใช้ อยู่อาศัยอย่างเปิดเผย ตั้งแต่ปี 2547 และ จะหาทางช่วยเหลือเน้นเรื่องที่ได้รับความเดือดร้อนให้เร็วที่สุด

อัพเดท ลูกเรียนสูง ฟ้องไล่ที่ "พ่อ-แม่" น้ำตาซึม เล่าเรื่องไว้ใจแต่ไม่สำนึก


ลุงจำนง กล่าวย้ำอีกว่าต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่เป็นสื่อกลาง เหมือนเป็นคนแรกในการชี้ทางสว่างให้ ก่อนที่ทางฝ่ายราชการหรือทนายฯ ไม่อย่างนั้นจะต้องทนทุกข์ทรมานกับที่ถูกลูกสาวแท้ ๆในอก ที่คิดจะขับไล่ให้ตนและพี่น้องไปอยู่ที่อื่นยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ตอนนี้ติดต่อพูดคุยกับลูกสาวคนก่อเรื่องก็ไม่พูดคุยด้วย


อยากเห็นลูกสาวคนนี้กลับตัวกลับใจ พ่อ-แม่และพี่น้องให้อภัยเสมอ ในความผิดพลาด หากคิดที่จะมาแบ่งโอนที่ดินให้กับพี่น้องทุกคน ตามเจตนารมณ์เดิมของตนเองที่ให้ไว้ ก็น่ายินดี แต่ไม่รู้ว่าจะได้รับสิ่งนั้นหรือไม่