ปล้นร้านเซเว่น เผาเคาน์เตอร์ชิงเงิน 6 พัน ยังจับคนร้ายไม่ได้

อุกอาจ โจรบุกร้าน "เซเว่น" ราดน้ำมันจุดเผาเคาน์เตอร์ชิงเงิน 6 พัน มือถือ 1 เครื่อง ตร.ยังจับคนร้ายไม่ได้

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย ก่อเหตุบุกเข้าไปชิงทรัพย์ โดยใช้วิธีการราดน้ำมันจุดไฟ เผาข่มขู่พนักงาน ภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา 14528 หน้าสารสาสน์ ริมถนนทางเข้ามหาวิทยาลัย เทคโนโลยีสุรนารี ( มทส.) ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 2565


ตามที่คลิปภาพปรากฎ คนร้าย เป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ แถบแดงบริเวณแขน ใส่หมวกกันน็อค กางเกงขายาว ทำทีหยิบสินค้าเดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินก่อนราดน้ำมันและจุดไฟทันที ขณะมีไฟลุกโชน คนร้ายได้ข่มขู่พนักงาน พร้อมยื่นถุงพลาสติกให้นำเงินใส่ แต่พนักงานเกิดความตกใจ เดินถอยหนีไปนั่งร้องไห้ จากนั้นคนร้ายเดินเข้าไป ค้นหาเงิน ภายในลิ้นชักเก็บเงิน และจุดต่างๆ ใช้เวลาลงมือกว่า 2 นาที ก่อนหลบหนีออกไปยังใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟซ้ำอีกครั้ง

ปล้นร้านเซเว่น เผาเคาน์เตอร์ชิงเงิน 6 พัน ยังจับคนร้ายไม่ได้

 โชคดีที่ไฟไม่ลุกลามทำให้เกิดความเสียหายมากกว่านี้ เบื้องต้นคนร้ายได้เงินสดไปกว่า 6,000 บาท พร้อมกับหยิบโทรศัพท์ที่พนักงานใช้ ติดต่อเพื่อรับออเดอร์สินค้าไปด้วย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจากพนักงานร้านว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนพนักงานในร้าน ที่ทำงาน ช่วงที่เกิดเหตุ ได้กลับบ้านพักไปแล้ว จึงไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้

ปล้นร้านเซเว่น เผาเคาน์เตอร์ชิงเงิน 6 พัน ยังจับคนร้ายไม่ได้

 

 


จากการสอบถามแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดหน้าร้านสะดวกซื้อ ระบุว่า ช่วงกลางคืนถนนเส้นนี้หลังจากเวลา 02.00 น. เป็นต้นไป บรรยากาศค่อนข้างเปลี่ยว มักมีวัยรุ่นมาขับรถแข่งกัน สันนิษฐานคนร้ายอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุ โดยในช่วงเกิดเหตุตนก็เลิกขายไปแล้ว ส่วนร้านก๋วยเตี๋ยวด้านหน้าร้านสะดวกซื้อก็เก็บร้านไปเช่นเดียวกัน คนร้ายอาจฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุ

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้ระบุแนวทางการติดตามตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะไม่ใช่มืออาชีพ และไม่มีอาวุธปืนหรือมือพฤติกรรมรุนแรง โดยขณะนี้กำลังไล่ตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี