ช็อก! อดีตดาราดัง "ไมเคิล พูพาร์ต" เสียชีวิตคาบ้านพัก

ช็อก! อดีตดาราดัง "ไมเคิล พูพาร์ต" เสียชีวิตคาบ้านพัก

"ไมเคิล พูพาร์ต" อดีตดาราดัง ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง คาบ้านพักกลางกรุง หลังป่วยซึมเศร้า ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เผยมีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งละครและงานโฆษณา

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65 ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในบ้านพัก ซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกดารารุ่นใหญ่ลูกครึ่งแห่งยุค 90 ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น 

ช็อก! อดีตดาราดัง \"ไมเคิล พูพาร์ต\" เสียชีวิตคาบ้านพัก

สอบสวนทราบว่า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง และมีสภาวะซึมเศร้า ได้เข้าทำการรักษามาระยะหนึ่ง โดยตำรวจพบยารักษาโรคอาการดังกล่าวอยู่ภายในห้องจำนวนมาก จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต 

ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด และขอความเป็นส่วนตัว ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ช็อก! อดีตดาราดัง \"ไมเคิล พูพาร์ต\" เสียชีวิตคาบ้านพัก

ทั้งนี้ ไมเคิล  พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ต ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน ด้านผลงาน มีโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับ นุ่น-สินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์