"ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์หลุดจองที่บางซื่อผ่าน 4 ค่ายมือถือ รีบเลย

"ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์หลุดจองที่บางซื่อผ่าน 4 ค่ายมือถือ รีบเลย

"ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ" ประกาศ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ (Pfizer) ที่หลุดจอง ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4 ค่าย คือ เอไอเอส (AIS) , ทรู (TRUE) , ดีแทค (DTAC) , และ NT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ" ประกาศ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ (Pfizer) ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4 ค่าย คือ เอไอเอส (AIS) , ทรู (TRUE) , ดีแทค (DTAC) , และ NT ซึ่งเป็นคิวว่างจากการหลุดจอง สามารถจองคิวฉีดเข็มที่ 3 เพิ่มเติมที่ "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ แจ้งนัด "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ใครไม่ได้ SMS มีวิธี เช็คเลย

 

จากการตรวจสอบการจองคิวเพื่อฉีดเข็ม 3 ที่ "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" ก่อนหน้านี้พบว่า มีบางท่านที่แจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องครบถ้วน อาทิ เลขบัตรประจำตัวประชาชน/วันเดือนปีเกิด และไม่ตรงเงื่อนไขระยะห่างจากเข็ม 2 อย่างน้อย 90 วัน จึงจองคิวไม่สำเร็จ อีกทั้งระบบยังสามารถตรวจได้ว่าผู้ที่จองคิวมาได้รับการฉีดเข็มที่ 3 จากที่อื่นแล้ว จึงยกเลิกคิวจองโดยอัตโนมัติ ทำให้ขณะนี้มีคิวจองว่างอีกจำนวนหนึ่ง

 

ดังนั้น ผู้ที่เคยฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca)
ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน

 

สามารถจองคิวฉีดเข็มที่ 3 เพิ่มเติมที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ 4 ค่าย ดังนี้

 

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

 

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

 

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอพฯ และ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

 

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home