พบร่าง เคนโด้ นายแบบดัง กลายเป็นศพกลางเจ้าพระยา หลังหายตัวนาน 3 วัน

พบร่าง เคนโด้ นายแบบดัง กลายเป็นศพกลางเจ้าพระยา หลังหายตัวนาน 3 วัน

พบแล้ว "เคนโด้" นายแบบหนุ่มชื่อดัง หลังหายตัวปริศนานาน 3 วัน กลายเป็นศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้ดูแลหอพักระบุ ก่อนหายตัวเห็นนั่งเล่น บอกปวดหัว ก่อนล้มตัวลงนอนแล้วหายไป

จากกรณี  Kendo เคนโด้ กุลภัทร พงษ์ประภาพ นายแบบหนุ่มชื่อดัง วัย 27 ปี  หายตัวไปจากหอพักย่านซอยอิสระภาพ 20 ไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยบุคคลสุดท้ายที่พบตัวในหอพักระบุว่า เจ้าตัวมีอาการเหมือนไม่สบาย ก่อนจะหายตัวไป

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบศพลอยน้ำ บริเวณ ท้ายซอยเจริญกรุง 76/1 และศพลอยมาติดที่กรมเจ้าท่า จึงเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ  โดยเบื้องต้นพบว่าศพลอยน้ำดังกล่าวมีรูปพรรณการแต่งกายที่คล้ายกับ เคนโด้ นายแบบหนุ่ม ที่หายตัวไป แต่ใบหน้าของศพดังกล่าวมีการเน่าเปื่อย ขึ้นอืด ไม่สามารถยืนยันรูปพรรณทางใบหน้าได้ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

พบร่าง เคนโด้ นายแบบดัง กลายเป็นศพกลางเจ้าพระยา หลังหายตัวนาน 3 วัน

 

ขณะที่แพทย์นิติเวช จากโรงพยาบาลศิริราช ได้เข้าตรวจสอบพร้อมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าศพดังกล่าวมีรอยสักที่บริเวณต้นคอด้านหลัง เป็นรูปไม้กางเกง และที่น่องขาซ้ายมีรอยสัก รวมถึงเสื้อผ้าชุดแต่งกายในวันที่หายตัวไป ตรงกับข้อมูลตำหนิรูปพรรณของ เคนโด้ นายแบบหนุ่ม และยังพบเอกสารเป็นบัตรประจำตัวคนไข้ ของโรงพยาบาลศิริราช ที่ระบุชื่อ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ ซึ่งตรงกับชื่อของนายแบบหนุ่ม และพร้อมกันนี้ยังพบทรัพย์สินเป็นเงินสด พระเครื่องเหลี่ยมทอง โทรศัพท์มือถือไอโพน หูฟังไร้สาย และบัตรต่างๆ จึงได้มอบให้ทางพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน เจ้าของพื้นที่พบศพดำเนินการเก็บรวบรวมไว้

 

ด้านนายคำรณ พุ่มลัดดา ผู้ดูแลหอพักที่ได้เดินทางมาดูศพ ได้เปิดเผยว่า จากสภาพเสื้อผ้าและรูปพรรณของศพ และรอยสักที่บริเวณต้นคอยืนยันว่าเป็น นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือเคนโด้ นายแบบที่หายตัวไปจากหอพักตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาจริง ซึ่งก่อนหน้าที่ เคนโด้ จะหายตัวไป ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหอพักแต่ไม่ได้ขึ้นไปยังห้องพักด้านบน แต่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านล่างของหอพัก และยังเห็นว่าเดินเข้าไปกดอาหารจากตู้สินค้าอัตโนมัติ

พบร่าง เคนโด้ นายแบบดัง กลายเป็นศพกลางเจ้าพระยา หลังหายตัวนาน 3 วัน

หลังจากนี้ ตำรวจจะทำการเชิญผู้ดูแลอาคารหอพักไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ  พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่หอพัก รวมถึงเส้นทางว่ามีการเดินทางออกมาอย่างไร มีใครนำตัวออกมาหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง รวมถึงพิสูจน์ว่าเป็นการตายด้วยการทำด้วยตนเองหรือมีผู้อื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง