"สุรชาติ"ไม่หวั่น"พรรคร่วมฝ่ายค้าน" ส่งชิงหลักสี่ เชื่อไม่ตัดคะแนนกันเอง

"สุรชาติ"ไม่หวั่น"พรรคร่วมฝ่ายค้าน" ส่งชิงหลักสี่ เชื่อไม่ตัดคะแนนกันเอง

"สุรชาติ" เปิดสภากาแฟ ฟังปัญหา คนหลักสี่ ลั่น ไม่กังวล "พรรคร่วมฝ่ายค้าน" ส่งผู้สมัครลงแข่ง เชื่อ ไม่ตัดคะแนนกันเอง ชี้ เป็นการให้เกียรติปชช. พร้อม ประเดิมสมัครรับเลือกตั้ง 6ม.ค.นี้ "แกนนำพท." ตบเท้าให้กำลังใจพรึบ

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดท่าทราย เขตหลักสี่ พร้อมเปิดสภากาแฟ พูดคุยรับฟังปัญหาของคนในชุมชนโดยตรงโดยเฉพาะปัญหาเรื่องระบบสาธารณูปโภค ปัญหาเรื่องผลกระทบจากสถานการณ์โควิด- 19 และปัญหาเรื่องเศรษฐกิจในพื้นที่  

นายสุรชาติ กล่าวว่า ยุทธศาสตร์การหาเสียงของตนเองคือการไม่มียุทธศาสตร์ ซึ่งใน 20 กว่าวันที่เหลือจะทำอย่างดีที่สุด และตลอด17 ปีที่ผ่านมายังได้ทุ่มเททำงานเพื่อคนในพื้นที่มาโดยตลอด และมองว่าไม่ใช่การหาเสียงเพื่อชัยชนะในการเลือกตั้ง แต่เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีของคนในพื้นที่ที่ต้องการจะหาความหมายของการเป็นผู้แทนของประชาชนอย่างแท้จริง

\"สุรชาติ\"ไม่หวั่น\"พรรคร่วมฝ่ายค้าน\" ส่งชิงหลักสี่ เชื่อไม่ตัดคะแนนกันเอง

นายสุรชาติ กล่าวว่า การหาเสียงครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2  ส่วนทั้งกระแสพรรคและตัวผู้สมัคร ซึ่งส่วนตัวไม่กังวลที่พรรคร่วมฝ่ายค้านส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง เพราะเชื่อว่าไม่ใช่การตัดคะแนนกันเองแต่ถือเป็นการให้เกียรติประชาชน และขอขอบคุณทุกพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครลงสนามแข่งขันครั้งนี้ เพราะยิ่งแข่งขันกันมาก ก็เท่ากับยิ่งให้เกียรติประชาชนมากทำให้ประชาชนมีตัวเลือก โดยตนเองไม่มองใครเป็นคู่แข่งแต่ขอนำเสนอความเป็นตัวตนของตัวเองต่อประชาชน

นายสุรชาติ กล่าวอีกว่า ส่วนสถานการณ์การหาเสียงในพื้นที่ อาจมีเรื่องการโจมตีทางการเมืองบ้างในอดีต แต่ถือว่าไม่เกิดประโยชน์ ส่วนตัวไม่เคยโจมตีทางการเมืองใคร จึงไม่อยากให้มีเรื่องการโจมตีหรือใส่ร้ายในการเลือกตั้งครั้งนี้ และไม่ทราบว่าใครเป็นบุคคลยิ่งใหญ่ในเขตหลักสี่-จตุจักร เพราะตนเองเดินเข้าหาประชาชนแบบลูกหลานจึงเชื่อว่าประชาชนจะให้โอกาสลูกหลานคนหลักสี่ 

\"สุรชาติ\"ไม่หวั่น\"พรรคร่วมฝ่ายค้าน\" ส่งชิงหลักสี่ เชื่อไม่ตัดคะแนนกันเอง

"ผมมีความพร้อมในการสมัครรับเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ โดยจะมีหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรคมาร่วมให้กำลังใจและเสนอนโยบายพรรคให้กับประชาชนด้วย" นายสุรชาติ กล่าว