"สุรชาติ" อ้อนคนหลักสี่ ขอพิสูจน์ตัวเอง อาสาเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง

"สุรชาติ" อ้อนคนหลักสี่ ขอพิสูจน์ตัวเอง อาสาเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง

"สุรชาติ" พบปะ ชาวบ้าน "หลักสี่" ที่ตลาดเมืองทอง1 ขอโอกาสกลับมารับใช้ ปชช. เผย ลงพื้นที่ทุกวัน แม้ไร้ตำแหน่ง ลั่น ไม่เคยท้อ ขอพิสูจน์ตัวเอง พบ ความเดือดร้อนด้าน ศก. ปากท้อง ข้าวของแพง อาสาเข้าไปแก้ปัญหา

นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม เขต 9 หลักสี่ จตุจักร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน เพื่อแนะนำตัว เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ (4ม.ค.) บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง และเชื่อมั่นว่านายสุรชาติ จะคว้าชัยชนะการเลือกตั้งซ่อมเพื่อคืนศักดิ์ศรีให้คนหลักสี่ได้สำเร็จ 

ขณะที่ นายสุรชาติ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาตนลงพื้นที่ทุกวัน แม้ในวันที่ไม่มีตำแหน่งทางการเมืองวันนี้จึงขอโอกาสกลับมารับใช้พี่น้องชาวหลักสี่ จตุจักรอีกครั้ง ตนเองลงพื้นที่ 17 ปีที่ลงพื้นที่ทำงานมา แม้จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง แต่ไม่เคยท้อ เพราะยังผูกพันและต้องการพิสูจน์ตัวเองกับคนในพื้นที่ตลอดมา เฝ้ารอวันวันที่พี่น้องจะยอมรับและให้โอกาสคนทำงานอีกครั้ง"

\"สุรชาติ\" อ้อนคนหลักสี่ ขอพิสูจน์ตัวเอง อาสาเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง

นายสุรชาติ กล่าวว่า ช่วงเช้าวันนี้ ลงพื้นที่ตลาดเมืองทอง1 เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องพ่อค้าแม่ค้า หลังจากที่คนส่วนใหญ่หยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา พบว่าปัญหาเรื่องเศรษฐกิจปากท้องยังคงครองแชมป์อันดับ 1 คนจำนวนมากบ่นว่าข้าวของแพงขึ้นเรื่อยๆ หนี้ครัวเรือนก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่รายได้ลดลง นอกจากนั้นปัญหาสังคมต่างๆก็ยังทวีความรุนแรงมากขึ้นดังนั้น เมื่อเขต 9 ยังไม่มีผู้แทนฯ จึงขออาสากลับมาทำงาน ซึ่งวันนี้ขอขอบคุณพี่น้องตลาดเมืองทอง1 ที่ยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนลูกเหมือนหลาน 

\"สุรชาติ\" อ้อนคนหลักสี่ ขอพิสูจน์ตัวเอง อาสาเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง

"อยากฝากให้วันที่ 30 ม.ค. นี้ ออกมาใช้สิทธิกัน เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีให้แก่คนหลักสี่อีกครั้ง" นายสุรชาติ กล่าว