รายงานสภาพการจราจรบ่ายนี้ "ถนนมิตรภาพ" รถติดยาว คาดติดทั้งวันจนถึงดึก

วันที่ 3 มกราคม 2565 เมื่อเวลา เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบน "ถนนมิตรภาพ" พื้นที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งบ่ายนี้ "ถนนมิตรภาพ" รถติดยาวโดยคาดว่ารถยนต์จะหนาแน่นเช่นนี้ตลอดทั้งวันไปจนถึงกลางดึกวันนี้

วันที่ 3 มกราคม 2565 เมื่อเวลา เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบน "ถนนมิตรภาพ" พื้นที่ จ.นครราชสีมา ช่วงที่ประชาชนชาวภาคอีสานเดินทางกลับกรุงเทพมหานครหลังจากฉลองเทศกาล "ปีใหม่ 2565" แล้วปรากฏว่าบ่ายวันนี้มีรถวิ่งเข้ามาบนถนนมิตรภาพเป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน ส่งผลให้รถติดอย่างหนัก

 

 

โดยเฉพาะ "ถนนมิตรภาพ" ช่วงตั้งแต่ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ซึ่งเป็นจุดที่มีรถวิ่งลงมาจากถนนมอเตอร์เวย์ เข้ามาสมทบกับรถที่วิ่งมาบนถนนมิตรภาพ ทำให้เกิดรถยนต์สะสมเป็นจำนวนมากจนเกิดการชะลอตัว และหยุดชะงักเป็นระยะๆ ซึ่งสภาพการจราจรติดขัดยาวตั้งแต่ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ไปจนถึงเขต อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

 

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ต้องทำการเปิดช่องทางพิเศษในช่วงนี้ 2 จุดได้แก่ช่วงหลัก กม.ที่ 65 ถึง กม.ที่ 55 และช่วงหลัก กม. 39 เขต ต.กลางดง อ.ปากช่อง ถึงหลัก กม.ที่ 17 เขต อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เพื่อเร่งระบายรถยนต์ที่ติดสะสมอยู่ในขณะนี้ โดยคาดว่ารถยนต์จะหนาแน่นเช่นนี้ตลอดทั้งวันไปจนถึงกลางดึกวันนี้