"วันชัย" ทำนายดวงเมือง ปลายปี65 "รัฎฐาธิปัตย์" อาจออกมาทำหน้าที่

"วันชัย" ทำนายดวงเมือง ปลายปี65 "รัฎฐาธิปัตย์" อาจออกมาทำหน้าที่

วันชัย โพสต์ทำนายดวงเมืองปี 65 การเมือง-เศรษฐกิจ-สังคม ต้องประคองตัว จับตา ปลายปีรัฎฐาธิปัตย์ อาจทำหน้าที่ หากฝ่ายเจ้าพ่อคุมสถานการณ์ไม่อยู่

         นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ค ถึงดวงเมืองปี 2565 ว่า ตามดวงดาวไม่มีสิ่งที่ชี้ชัดว่าจะดีขึ้น 100% และไม่มีสิ่งบ่งบอกว่าจะสงบเรียบร้อย เข้าที่เข้าทางวางใจได้ โดยเศรษฐกิจ สังคม การเมือง จะดีสลับร้ายไปตลอดปี หรือเรียกว่าอยู่ในภาวะทรงตัว ประคองตัวไปให้รอดเท่านั้น เนื่องจากสังคมยยังแตกแยก แบ่งฝ่ายหนัก  โดยเฉพาะช่วงกลางปี และ ปลายปี 2565 จะยิ่งรุนแรง ไม่มีใครยอมใคร การเมืองช่วงดังกล่าวเหมือนเสือออกจากถ้ำ ประเภทเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ ออกมาตะลุมบอนกันหนัก ทั้งดาวราหูและมฤตยูผลัดกันทำงานชิงไหวชิงพริบทั้งหักทั้งโค่นกันเต็มที่ทั้งในสภาและนอกสภา

 

          "เคยมีคนถามผมว่าจะมีการปฏิวัติหรือไม่ ผมไม่กล้าตอบ แต่ดวงดาวในช่วงนั้นดาวพฤหัสเป็นเจ้าพ่อคุมสถานการณ์อยู่ ถ้าคุมได้ก็ไม่มีอะไร แต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆดาวพฤหัสซึ่งเป็นรัฏฐาธิปัตย์ก็อาจทำหน้าที่ได้  ตามดวงดาวมันไม่แน่" นายวันชัย ระบุ

        นายวันชัย ระบุด้วยว่า สถานการณ์โรคภัยไข้เจ็บไม่สงบเหมือนปีที่ผ่านมา เพราะจะผลุบๆ โผล่ๆ นอกจากนั้นยังมีเรื่องฝนแล้ง น้ำท่วม และเหตุบางอย่างที่คาดไม่ถึง เพราะดาวเกตุจรเข้ามาตั้งแต่ต้นปี แต่สิ่งที่ร้ายจะร้ายไม่สุด เพราะประเทศมีปฏิหาริย์เสมอ ดังนั้นประเภทฆ่าแกง เผาบ้านเผาเมืองไม่มีแน่นอน ทั้งนี้ประเทศมีปัญหาสารพัดรุมเร้า แต่สามารถประคองตัวได้ 

 

          นายวันชัย ยังโพสต์แนะนำการเตรียมตัวด้วยว่า  1. ต้องเพิ่มพลังในตัวเอง 2-5 เท่าเหมือนการขยายตัวของโอมิครอน 2. ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตความเป็นอยู่และการทำมาหากินให้ทันต่อยุคสมัยและโลกที่เปลี่ยนไป และ 3. ต้องขยันทุ่มเทมากกว่าปกติ 2-5 เท่าและต้องประหยัดสุดๆ จะสู้กับราหู มฤตยู และดาวเกตุได้ต้องไม่ใช้วิธีการและทำแบบเดิม ต้องทำให้สุดไปให้สุด ไม่เช่นนั้นดวงดาวเหล่านี้และเสือที่ออกจากถ้ำมันจะขย้ำพวกเรา  ขอให้อยู่รอดปลอดภัย