"ธนกร"เผย"นายกฯ"มุ่งทำงาน เมินเกมการเมือง เชื่อปชช.ไว้วางใจต่อไป

"ธนกร"เผย"นายกฯ"มุ่งทำงาน เมินเกมการเมือง เชื่อปชช.ไว้วางใจต่อไป

"โฆษกรัฐบาล" เผย "นายกฯ" มุ่ง ทุ่มเททำงาน แก้ปัญหาความเดือดร้อน ปชช. ต่อยอดนโยบายพลิกโฉมประเทศ โดยไม่สนเกมการเมือง เชื่อ อยู่ครบเทอม ได้การยอมรับ ไว้วางใจต่อไป

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการทำงานของรัฐบาลในปี 2565 นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะยังคงทุ่มเททำงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการต่อยอดนโยบายของรัฐบาล เพื่อพลิกโฉมประเทศในทุกด้าน 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาแม้ว่ารัฐบาลต้องเผชิญกับวิกฤติเศรษฐกิจโลก และโควิด-19 แต่ด้วยความร่วมมืออย่างดีจากประชาชนคนไทยทั้งประเทศ จึงทำให้เราผ่านวิกฤติอมาได้อย่างมั่นคงจนนานาชาติต่างให้การยอมรับ

"ในปี 2565 นายกฯ จะยังคงทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อประชาชน เดินหน้าแก้ไขปัญหาเพื่อพลิกโฉมประเทศ โดยไม่สนเกมการเมืองใดๆ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียว ดังนั้น ผมเชื่อว่า ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเททำงานของนายกฯ และความเข้าใจอันดีต่อกันในพรรคร่วมรัฐบาล จะนำพาประเทศผ่านวิกฤติต่างๆ ไปได้อย่างมั่นคง ส่งผลให้รัฐบาลเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนได้ครบเทอม จนได้รับการยอมรับ รวมถึงความไว้วางใจจากประชาชนต่อไป" นายธนกร กล่าว