นทท.แห่เที่ยวทะเลตรังรับปีใหม่ ดำน้ำชมฝูงปลา-ปะการัง

นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวทะเลตรัง ดำน้ำชมปะการัง และลอดถ้ำ ชมฝูงปลา ทำบรรยากาศเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่คึกคัก คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 65 บรรยากาศท่องเที่ยวในทะเลตรัง ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่พบว่า คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่วันละนับพันคน จองโปรแกรมท่องเที่ยวกับผู้ประกอบการอย่างคึกคัก ทั้งทีมนักดำน้ำ ชมปะการัง ทั้งแบบเช้าไปเย็นกลับ และพักค้างคืนตามเกาะรีสอร์ทต่างๆ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักสร้างรายได้เข้าพื้นที่ทั้งรีสอร์ท ห้องพัก และร้านอาหารอย่างคึกคัก คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

โดยจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่นักท่องเที่ยวรวมทั้งผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไกด์นำเที่ยวบันทึกภาพไว้ได้คือ บริเวณหน้าถ้ำมรกต พื้นที่เกาะมุกด์ เขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ทั้งปะการังน้ำตื้น และฝูงปลานานาชนิดกำลังว่ายน้ำไปมาบริเวณปากทางเข้าถ้ำมรกต ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น Unseen in Thailand รวมทั้งภาพบรรยากาศกิจกรรมใต้น้ำ และบริเวณภายในถ้ำที่สวยงาม ทำให้หนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว เช่นเดียวกับสถานที่ท่องเที่ยวตามเกาะและแหล่งดำน้ำชมปะการังอื่นๆ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน โดยบรรยากาศทั่วไปของท้องทะเลตรัง สภาพอากาศดีมาก ฟ้าโปร่ง น้ำทะเลใส ขณะที่ธรรมชาติสดใสสวยงามสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก