ตำรวจแจกหลวงพ่อเงินให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย

ตำรวจแจกหลวงพ่อเงินให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย

ผกก.สภ.บึงนาราง แจกหลวงพ่อเงินให้ประชาชนที่เดินทางเป็นไปด้วยความปลอดภัย ขณะที่การจราจรหนาแน่นแต่ยังสามารถเดินทางได้คล่องตัว

ที่บริเวณสี่แยกโพธิ์ไทรงาม อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร พ.ต.อ.กฤติกร ปานผล ผกก.สภ.บึงนาราง จังหวัดพิจิตร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนที่เดินทางบนถนนทางหลวงหมายเลข 117 เพื่อขึ้นไปยังภาคเหนือในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยพ.ต.อ.กฤติกร ได้นำพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ซึ่งเป็นพระเกจิชื่อดังที่มีคนนับถือทั่วประเทศ ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนบางส่วนที่เดินทางผ่านเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลและปลอดภัยในการเดินทาง

 

ตำรวจแจกหลวงพ่อเงินให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย

พ.ต.อ.กฤติกร ปานผล เปิดเผยว่า ในขณะนี้ การจราจรตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา หนาแน่นขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่รถยังเคลื่อนตัวได้ดี แต่ทำความเร็วได้ไม่มากนัก โดยเฉพาะตามแยกไฟแดงต่างๆจะมีรถสะสมหนาแน่น  อยากฝากเตือนพี่น้องประชาชนที่ใช้เส้นทางสายนี้ ควรระมัดระวังเนื่องจากตั้งแต่สี่แยกโพธิ์ไทรงาม อำเภอบึงนาราง จนถึงสี่แยกปลวกสูง อำเภอวชิรบารมี จะเป็นเส้นทางตรงยาว กว่า 50 กิโลเมตร อาจทำให้เกิดการหลับในได้ ประกอบกับประชาชนที่เดินทางหากออกจากกรุงเทพฯเมื่อมาถึงจังหวัดพิจิตร จะใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนเหนื่อยล้าจากการขับรถ โดยทางตำรวจจะใช้รถสายตรวจเปิดไฟวับวาบ เตือนทุกสี่แยก เพื่อให้ประชาชนรู้สึกตื่นตัว

 

ตำรวจแจกหลวงพ่อเงินให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย

 

สำหรับเส้นทางหลวง หมายเลข 117 ที่ผ่านจังหวัดพิจิตร เกือบทุกปีในเทศกาลวันหยุดยาว จะเกิดอุบัติเหตุหมู่เกือบทุกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากการหลับในและเมาสุรา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการเข้มงวด โดยเฉพาะการขับรถเร็วเกินกว่ากำหนด