บุกจับ 55 ราย รวมตัวมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเค-ยาอี

บุกจับ 55 ราย รวมตัวมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเค-ยาอี

ตำรวจบุกจับ 55 ราย รวมตัวจัดปาร์ตี้ยาเค-ยาอี มั่วสุมดื่มแอลกอฮอล์ กลางเมืองอรัญประเทศ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สนธิกำลังบุกเข้าจับกุมนักท่องเที่ยวมั่วสุมดื่มสุราและเสพยาเสพติด ภายในโกดังร้าง ตั้งอยู่ที่ ม.4 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า สถานที่แห่งนี้เป็นโกดังร้างก่อนจะมีการปรับปรุงอาคารให้เป็นสถานบริการ มีสาวสวยนั่งดริ้งนั่งบริการ ภายในแบ่งแยกเป็นห้องโถงใหญ่และแบ่งเป็นห้องวีไอพี 

ในแต่ละห้องมีนักท่องเที่ยวอยู่ห้องละ 5-8 คน รวมทั้งหมด 55 คน แบ่งเป็น ชาย 32 คน หญิง 23 คน โดยเป็นคนไทย 50 คน และเป็นคนกัมพูชา 5 คน 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบยาเคตามีน ยาอี จึงคุมตัวทั้งหมดมาที่ สภ.อรัญประเทศ ก่อนจะทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฎว่า มีนักท่องเที่ยวเสพยา จำนวน 42 คน ไม่พบสารเสพติด จำนวน 13 คน

 


ผู้การสระแก้ว กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่จึงมีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและกวดขันการมั่วสุมต่าง ๆ โดยชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สืบทราบว่า สถานที่แห่งนี้จัดให้มีนักท่องเที่ยวมามั่วสุมในเวลา 01.00 น.- 06.00 น. จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมาก และพบว่าสถานแห่งนี้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเที่ยวจะต้องติดต่อผ่านคนรู้จักเพราะว่า ด้านหน้ามีรั้วล็อกตลอดเวลา มีการ์ดเฝ้าหน้าประตู การเข้า-ออก จะต้องเปิดโดยการ์ดเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากนั้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ,เสพยาเสพติด พร้อมแจ้งข้อหา จัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีวัตถุออกฤทธิ์ ประเภทที่ 2 ไว้เพื่อจำหน่าย กับ นายนายทศพล อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่พร้อมพวก ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ และจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป