ปีใหม่ระวัง! โจรแสบขโมยของเกือบหมดบ้าน ตำรวจยังไม่มา ต้องแจ้งนักข่าว

ระวังภัย ทิ้งบ้านไว้เที่ยวปีใหม่ โจรแสบงัดประตู ขโมยของเกือบหมดบ้าน ตำรวจยังไม่มา ต้องแจ้งนักข่าว

กรณีโจรแสบงัดประตู ขโมยของเกือบหมดบ้าน ตำรวจไม่มา ต้องแจ้งนักข่าว เหตุการณ์ดัวกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าผ่านมา นางสนอง ขุนทาส อายุ 64 ปี ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนว่า บ้านตนเองและญาติ ที่บ้านเลขที่ 53/1 ม.1 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด และนายบุญเลิศ ขุนทาส อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 53 ม.1 ต.วังตะเคียนถูกคนร้ายงัดประตูหลังบ้านเข้าไปขโมยสิ่งของ 

หลังพวกตนไปรับจ้างกรีดยางพาราที่บ้านตาพลาย ต.สะตอ อ.เขาสมิง กลับมาบ้านเมื่อวานเช้า พบบ้านถูกงัดจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบและไปแจ้งความที่ สภ.แล้วแต่ร้อยเวรสอบสวนรับแจ้งความ แต่ไม่ยอมมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนดังกล่าว

นางสนอง และนายบุญเลิศ เล่าว่าตนองพากันไปกรีดยางพารา 3 วัน จะกลับมาบ้านที  ครั้งนี้กลับมาพบเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งสิ่งของที่คนร้ายขโมยไปประกอบด้วย โทรทัศน์จอแบบขนาด 32 นิ้ว พัดลม เตาแก๊ส 3 เตา ถังแก๊ส 3 ถัง ถังน้ำขนาด 50 ลิตร และเสื้อผ้าใหม่ๆที่เก็บไว้ในตู้ โดยคนร้ายรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว 

 

ส่วนทางด้านหลังบ้าน พบประตูถูกงัดฝาออก คนร้ายลอดเข้ามา และงัดประตูขนสิ่งของออกไป ขณะที่บัานนายบุญเลิศ คนร้ายขโมยเลื่อยยนต์ไปอีก1 เครื่อง

ขณะตำรวจร้อยเวร หลังผู้สื่อข่าวสอบถาม บอกว่า กำลังจะลงตรวจสอบที่เกิดเหตุในวันนี้แล้ว โดยชาวบ้านบอกว่าพื้นที่บ้านโป่ง วังตะเคียน เป็นพื้นที่ที่มีวัยรุ่นเสพยาเสพติดกันมาก คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นเสพยาเสพติดดังกล่าว 

ล่าสุดเวลา 11.30 น. วันนี้ ร.ต.อ.อดุลศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป