"กรณ์" มั่นใจ "ผู้กำกับหนุ่ย" นำพรรคกล้าคว้า ส.ส. เขต 1 ชุมพร

"กรณ์" ควงแขน "อรรถวิชช์" ให้กำลังใจ "ผู้กำกับหนุ่ย" ลงสมัคร "เลือกตั้งซ่อม" ส.ส. เขต 1 ชุมพร ได้เบอร์ 5 มั่นใจปักธง "พรรคกล้า" จังหวัดแรกในภาคใต้

เมื่อเวลา 10.39 น. วันที่ 26 ธ.ค.64 ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชุมพร เขตเลือกตั้งที่ 1 อาคาประชุมโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านท่าตะเภา) เขตเทศบาลเมืองชุมพร พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือ “ผู้กำกับหนุ่ย” ได้เดินทางมาสมัครลงรับ "เลือกตั้งซ่อม" ส.ส.ชุมพร เขต 1 ได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครเบอร์ 5

\"กรณ์\" มั่นใจ \"ผู้กำกับหนุ่ย\" นำพรรคกล้าคว้า ส.ส. เขต 1 ชุมพร

โดยมี นายกรณ์ จาติกวนิช หัวหน้าพรรคกล้า นายอรรถวิชช์ สุวรรณภัคดี เลขาธิการพรรคกล้า นายลิขิต ศรีชาติ หรือ “ทนายลิขิต” สมาชิกพรรคว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พร้อมทีมงาน และชาวบ้านที่มาเชียร์และมอบพวงมาลัย ดอกกุหลาบ ให้กำลังใจที่บริเวณลานหน้าหอประชุมจำนวนมาก โดยนายกรณ์และนายอรรถวิชช์ ได้พูดคุยทักทายและกล่าวปราศรัยกับชาวบ้านที่มาให้กำลังใจท่ามกลางเสียงปรบมือตะโกนเบอร์ 5 อย่างต่อเนื่อง

นายกรณ์ กล่าวว่า สนามนี้ "พรรคกล้า" มั่นใจในศักยภาพของพ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือ "ผู้กำกับหนุ่ย" ที่ได้ร่วมกันลงพื้นที่พบปะชาวบ้านมานานเกือบ 1 ปี สัมผัสได้ว่าประชาชนต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ทั้งในด้านการเมือง ด้านการเกษตรกรรม อาชีพ และการท่องเที่ยว

\"กรณ์\" มั่นใจ \"ผู้กำกับหนุ่ย\" นำพรรคกล้าคว้า ส.ส. เขต 1 ชุมพร

ดังนั้น ชาวบ้านเห็นว่าสิ่งเหล่านี้จะเกิดและพัฒนาขึ้นได้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเสียก่อน และพรรคกล้าก็ถือเป็นทางเลือกของชาวบ้าน และพรรคกล้าจะไม่มีการผูกติดทางการเมืองกับญาติพี่น้องเหมือนพรรคอื่น เราจะเลือกคนทำงานจริง ตัวจริง ลงสมัครเท่านั้น เพื่อทำงานให้ประชาชน โดยพรรคกล้ามีความมั่นใจว่า จ.ชุมพร จะเป็นจังหวัดแรกของภาคใต้ที่พรรคกล้ามีส.ส.

\"กรณ์\" มั่นใจ \"ผู้กำกับหนุ่ย\" นำพรรคกล้าคว้า ส.ส. เขต 1 ชุมพร \"กรณ์\" มั่นใจ \"ผู้กำกับหนุ่ย\" นำพรรคกล้าคว้า ส.ส. เขต 1 ชุมพร