“จุรินทร์” นำทัพลุยช่วยหาเสียง “เลือกตั้งซ่อม” สงขลา-เชื่อ ปชป.ซิวชัย

“จุรินทร์” นำทัพลุยช่วยหาเสียง “เลือกตั้งซ่อม” สงขลา-เชื่อ ปชป.ซิวชัย

“จุรินทร์” ลงพื้นที่สงขลา นำทัพลุยช่วย “สุภาพร” รณรงค์หาเสียงเต็มสูบ ศึก “เลือกตั้งซ่อม” ส.ส. เชื่อได้รับความไว้วางใจการันตีเก้าอี้เป็นของ ปชป.

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2564 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เตรียมลงพื้นที่จังหวัดสงขลาระหว่างวันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 เพื่อช่วยรณรงค์หาเสียงให้ผู้สมัครของพรรคในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6

โดยนายจุรินทร์ และคณะฯจะลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครของพรรคคือ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครเบอร์ 1 และมีกำหนดการที่สำคัญคือในช่วงบ่ายนี้หลังจากเดินทางไปถึงจะไปเดินรณรงค์หาเสียงทันทีที่ตลาดสดเทศบาลตำบลปาดังเบซาร์ ตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดาและต่อด้วยการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง ณ เวทีปราศรัยย่อยตลาดสดเทศบาลตำบลปาดังเบซาร์ ส่วนในรุ่งขึ้นจะเดินหาเสียงแต่เช้า ณ ตลาดบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ และไปพบปะมวลชนต่อที่โรงเรียนโรงเรียนพะตงวิทยามูลนิธิ ตำบลพะตงอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาเช่นเดียวกัน ก่อนเดินทางกลับในช่วงบ่าย 

ทั้งนี้ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล อดีตรองนายก อบจ.สงขลา ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์ได้เดินหาเสียงในช่วงที่ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว มีประชาชนให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่นโดยเฉพาะกลุ่มสตรี และมีเสียงเรียกร้องอยากให้เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัด เพื่อเข้าไปเป็นปากเสียงแทนพี่น้องประชาชนในสภาฯ รวมถึงการได้นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา เป็นรองหัวหน้าพรรครับผิดชอบภาคใต้ ซึ่งเป็นผู้ที่มีศักยภาพสูง เข้าใจพื้นที่ เชื่อว่าจะทำให้การเลือกตั้งในคราวนี้นำลูกทีมภาคใต้ของพรรคเข้าสภาฯ ได้

“จากผลงานที่ทำมาตลอด โดยเฉพาะการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่สามารถขับเคลื่อนนโยบายภายใต้แนวทาง “ทำได้ไว ทำได้จริง” ของนายจุรินทร์ และการทำงานแบบใกล้ชิดพื้นที่ของ ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดสงขลาของพรรคทุกท่าน ผนวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้สมัครในการลงพื้นที่ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง พรรคยังเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จังหวัดสงขลาในครั้งนี้ พรรคจะยังได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนดังเช่นเคย” นางดรุณวรรณ กล่าว