นายกฯ ชื่นชมและให้กำลังใจนักฟุตบอลทีม "ช้างศึก" ทำผลงานดีเยี่ยม

นายกฯ ชื่นชมและให้กำลังใจนักฟุตบอลทีม "ช้างศึก" ทำผลงานดีเยี่ยม

นายกฯ ชื่นชมและให้กำลังใจนักฟุตบอลทีม "ช้างศึก" ทำผลงานดีเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2020 สร้างความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รู้สึกชื่นชมที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ด้วยประตู 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน AFF Suzuki Cup 2020 (ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020) รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา สร้างความสุขและรอยยิ้มให้พี่น้องชาวไทย พร้อมให้กำลังใจทีม “ช้างศึก” ที่จะทำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ซึ่งจะพบกับทีมชาติเวียดนามอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม นี้

 

โฆษกรัฐบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความยินดีไปยังนักเตะ โค้ช ผู้จัดการทีม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ในทีมที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ที่สร้างผลงานดีเยี่ยมจนนำชัยชนะมาฝากคนไทยได้ และแม้ว่าทีมชาติไทยจะต้องทำการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 พบกับเวียดนาม ในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 นี้ นายกรัฐมนตรีให้กำลังใจ และเชื่อมั่นว่าทีมชาติไทยจะสามารถนำชัยชนะ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ สร้างความประทับใจ และนำความสุขมาให้คนไทยได้อีกครั้ง

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์