"สันติ" มั่นใจ รักษาเก้าอี้ "ส.ส.หลักสี่" ได้

“สันติ” มั่นใจรักษาเก้าอี้ “สิระ” ไว้ได้ แต่ยังไม่สรุปว่าเป็นภรรยาสิระหรือไม่ ยัน พรรคจะเลือกคนที่ดีที่สุดและถูกใจชาวหลักสี่

        นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่ากรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เตรียมหารือถึงการกำหนดบุคคลเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม. แทนตำแหน่งที่ว่าง หลังจากนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐที่ต้องพ้นสภาพส.ส. ด้วยคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ  ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า จะเป็นนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยาของนายสิระหรือไม่นั้น ยังไม่มีข้อสรุป และขณะนี้มีตัวเลือกหลายคน

        "พรรคพร้อมเลือกคนที่พี่น้องชาวหลักสี่ให้การสนับสนุน และมั่นใจว่าจะยังคงสามารถรักษาเก้าอี้เขตหลักสี่เอาไว้ได้ ด้วยนโยบายและการทุ่มเทการแก้ปัญหาต่างๆ รวมถึงการที่พรรคได้ผลิตนโยบายต่างๆส่งให้รัฐบาลเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติในการดูแลประชาชน ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาได้จำนวนมาก" นายสันติ กล่าว

 

 

         เมื่อถามถึงกรณีที่มีภาพ ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สวมเสื้อพรรคให้กับภรรยานายสิระนั้นถือว่าได้ช้อยุติแล้วหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า การเป็นสมาชิกพรรคนั้นเป็นเรืองปกติที่พรรคจะต้องดูแลสมาชิกของพรรคทุกคน แต่เรื่องการจะส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งนั้นอยู่ที่คณะกรรมการสรรหาและกรรมการบริหารพรรคที่จะต้องเลือกคนที่ดีที่สุด ถ้าภรรยานายสิระดีที่สุด พรรคก็ต้องส่ง