"อนุกูล"ได้เบอร์3 ลต.ซ่อม สงขลา "ประวิตร" สั่งสู้เต็มที่ เผย "พปชร." กระแสดี

"อนุกูล"ได้เบอร์3 ลต.ซ่อม สงขลา "ประวิตร" สั่งสู้เต็มที่ เผย "พปชร." กระแสดี

"อนุกูล" สมัครรับเลือกตั้ง จับได้ เบอร์3 สู้ศึก ซ่อม สงขลา เขต6 มั่นใจ พร้อมเกิน100% เผย "ประวิตร-ธรรมนัส" สั่งสู้เต็มที่ จ่อ ยกทัพหลวง ลงช่วยหาเสียง ชู จุดขาย คนรุ่นใหม่ ชี้ ชาวบ้าน อยากได้คนพื้นที่ โว กระแสตอบรับ "พปชร.-ลุงตู่" ยังแข็งแรง

บรรยากาศการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต6 วันแรก ที่ศูนย์อำนวยการและประสานงานการเลือกตั้ง ศาลาประชาคม อ.สะเดา จ.สงขลา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีประชาชนที่สนับสนุนมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ นายอนุกูล จับได้เบอร์หมายเลข 3 เพื่อใช้ในการหาเสียง

โดยนายอนุกูล เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความพร้อมเกิน100% ทั้งทีมงาน รูปแบบการจัดการ รวมถึงกลยุทธ์ และยุทธศาสตร์ต่างๆ วางแผนไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนจุดขายในการหาเสียงครั้งนี้ คือจะนำเสนอความเป็นคนรุ่นใหม่ของตน เป็นคนพื้นที่ตั้งแต่กำเนิด จะช่วยมาพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชน ขณะที่นายอนันต์ พฤกษานุศักดิ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา ซึ่งเป็นพ่อ ทำธุรกิจอย่างเปิดเผย ประวัติไม่ด่างพร้อย และเมื่อผสมผสานกับทีมงานของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน เป็นผอ.การเลือกตั้งซ่อม กำลังเตรียมการลงพื้นที่เร็วๆ นี้ ถือว่าทั้งหมดเป็นจุดแข็งของเรา 

นายอนุกูล กล่าวว่า ตนมีโอกาสได้พบกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แล้ว ซึ่งพล.อ.ประวิตร ยกมือให้กำลังใจบอกว่าเต็มที่ ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ก็บอกเช่นเดียวกันว่าให้สู้เต็มที่ และพร้อมจะลงไปช่วยส่วนกำหนดการปราศรัยใหญ่นั้น อยู่ระหว่างเตรียมการ 

อย่างไรก็ตาม นายอนุกูล กล่าวอีกว่า กระแสตอบรับของชาวบ้านต่างต้องการคนพื้นที่ กระแสตรงนี้ค่อนข้างแรง แม้พรรคประชาธิปัตย์จะมีความผูกพันกับพื้นที่ระดับหนึ่ง แต่เชื่อว่าการที่พลังประชารัฐนำเสนอผู้สมัครที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ บุคลิกชัดเจน จะมีส่วนช่วยอย่างมาก ที่ผ่านมา ตนลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านช่วงโควิด-19 มาเกือบ1ปีแล้ว พ่อของตนมีธุรกิจโรงรับจำนำ ก็มีส่วนช่วยชาวบ้านมาตลอด เมื่อกิจการเติบโตเริ่มมีกำไร ก็ทำCSR ต่อเนื่อง 

"ชาวบ้านยังตอบรับในพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี เวลาผมลงพื้นที่มีแต่คนบอกให้เลือกลุงตู่ๆ อยู่เลย กระแสในพื้นที่ยังแข็งแรง เหมือนเลือกตั้ง ปี62 เห็นได้ชัดว่าสงขลาได้ตั้ง4 เขต จากทั้งหมด8เขต" นายอนุกูล กล่าว