รับสมัครเลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต 1 คึกคัก

บรรยากาศรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ชุมพร เขต 1 คึกคัก ยังไร้เงาตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ และพรรคกล้า

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 64 ที่หอประชุมโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งซ่อม เขต 1 จ.ชุมพร ก็คึกคักไม่แพ้กันวันนี้ มีตัวแทนจากพรรคการเมือง ที่มาสมัครแล้ว ณ ขณะนี้มี

1. นายอิสรพงษ์ มากอำไพ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ เบอร์ 1 ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์ทางการเมือง เคยเป็นเลขานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และเป็นผู้ช่วย ส.ส. นายชุมพล จุลใส จังหวัดชุมพร

2. ร.ต.ท.สมชาย แพ่งยงยุทธ พรรคไทยศิวิไลย์ ได้ เบอร์ 2 ซึ่งท่านนี้เป็นคนในพื้นที่เช่นกัน อดีตเคยเป็นผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม ตำรวจภูธรพะโต๊ะ ต่อมา ผู้บังคับหมู่งานส่งกำลังบำรุง ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร และล่าสุด เป็นรองสารวัตร ฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ดังนั้น เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าจับตาในการเลือกตั้งครั้งนี้

3. นายวรพล อนันตศักดิ์ ตัวแทนพรรคก้าวไกล เบอร์ 3 อดีตเคยลงพื้นที่เรียกร้องด้านการกัดเซาะชายฝั่งทั้งหาดม่วงงามและนิคมจะนะ เป็นผู้ที่มีเลือดคนใต้โดยแท้และลงพื้นที่เรียกร้องสิทธิ์ให้ชาวชุมพรอย่างต่อเนื่องอดีตเคยรับหน้าที่ผู้ประสานงาน (ชั่วคราว) พรรคก้าวไกล จังหวัดชุมพร เขต 1

โดยเช้านี้ยังไม่เห็นตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ และตัวแทนของพรรคกล้าเดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งแต่อย่างใด โดย กกต. เปิดให้มีการรับสมัครได้ตั้งแต่ 23-27 ธ.ค. 64 และกำหนดวันเลือกตั้งใน วันที่ 16 ม.ค. 65 เป็นที่จับตามองของชาวชุมพรว่าครั้งนี้ฐานเสียงเดิมที่เป็น นายจุมพล จุลใส จะยึดฐานที่มั่นเดิมไว้ได้หรือไม่