คุมตัวฝากขังลูกรอง ผบก. ยังให้การภาคเสธ คดีลวงข่มขืนเด็กสาวลูกรอง สว. 

คุมตัวฝากขังลูกรอง ผบก. ยังให้การภาคเสธ คดีลวงข่มขืนเด็กสาวลูกรอง สว. 

อัพเดทคดีฉาว คุมตัวฝากขังลูก รอง ผบก. ยังให้การภาคเสธ คดีลวงข่มขืนเด็กสาวลูก รอง สว. 

นครบาลแจงลูกชายตำรวจ รอง ผบก. ลวงเด็กสาวลูกรอง สว. วัย 17 ข่มขืน ยังให้การภาคเสธ ขอให้การชั้นศาล เตรียมนำตัวฝากขังศาลบ่ายนี้ -ค้านประกันคดีอัตราโทษสูง ขณะที่ตร.รวบรวมหลักฐาน-กล้องวงจรปิด คาดส่งฟ้องอัยการภายใน 6 เดือน เร่งขยายผลประวัติเคยก่อเหตุ

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษก บช.น. เปิดเผยความคืบหน้าคดี ลูกชายนายตำรวจ ตำแหน่ง รอง ผบก. ลวงเยาวชนหญิงวัย 17 ปี ลูกของรอง สว. ไปข่มขืนกระทำชำเรา ว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ จากการสอบปากคำผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเป็นคนพาไปจริง แต่รายละเอียดไม่ขอเปิดเผย และขอให้การในชั้นศาลเพียงอย่างเดียว

พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกินกว่า 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร และเนื่องจากเป็นการมามอบตัวโดยที่ตำรวจยังไม่ออกหมายจับ ตำรวจจึงไม่มีอำนาจควบคุมตัว โดยในวันนี้ (22 ธ.ค.) ได้นัดหมายผู้ต้องหาไปที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขออำนาจศาลออกหมายขังผู้ต้องหา หรือการฝากขัง ผู้ต้องหาสามารถใช้สิทธิ์ยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลได้ แต่เบื้องต้นพนักงานสอบสวนก็จะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสอบปากคำผู้เสียหาย ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และผลการตรวจร่างกาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนฟ้องส่งอัยการภายใน 6 เดือน รวมทั้งจะขยายผลว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาก่อนหรือไม่