"สรพงษ์" โดนอีก! ชมพู่ จิดาภา Hermes เผยยังไม่เคยได้ยิน "คำขอโทษ"

"สรพงษ์" โดนอีก! ชมพู่ จิดาภา Hermes เผยยังไม่เคยได้ยิน "คำขอโทษ"

ฮอตต่อเนื่อง "ชมพู่ จิดาภา ชีนารักษ์" สาว Hermes เผยยังไม่เคยได้ยิน คำขอโทษจากปาก “สรพงษ์”

สาวเจ้าของกระเป๋า Hermes ชาวเชียงใหม่ "ชมพู่ จิดาภา" คู่กรณี “สรพงษ์” สาวสองเจ้าของเพจขายกระเป๋าแบรนด์เนม เผยยังไม่ได้ยินคำขอโทษจากปากคู่กรณี ยืนยันเดินหน้าลุยเรียกเงิน 2 ล้านตามที่ถูกท้า มอบหมาย "ทนายเกิดผล" ลุย ช่วงนี้ขอพักผ่อนหลังเจอศึกหนักมาหลายวัน

วันที่ 21 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีดราม่าสาวชาวเชียงใหม่ ขายกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ “Hermes” ให้กับร้านรับซื้อของแบรนด์เนมในราคา 395,000 บาท แต่เจ้าของร้านกลับบอกว่ากระเป๋าเป็นของปลอม พร้อมทั้งเขียนตัวหนังสือลงบนกระเป๋า และไม่ยอมคืนกระเป๋าให้

ประกาศว่าหากตรวจแล้วว่าเป็นของจริงจะโอนเงินให้ 2 ล้านบาทพร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” และจะเลิกเป็นสาวประเภทสองในทันที ล่าสุดหลังทั้งคู่ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแสทางช่อง 3 และทาง “ทีน่า” สาวประเภทสองคู่กรณียอมเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” ตามที่พูดเอาไว้หากกระเป๋าเป็นของแท้ แต่เงินที่ท้าไว้จะจ่าย 2 ล้านบาทให้ทาง นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ ไปฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้  นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ เปิดเผยความคืบหน้ากับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้หลังจากกลับมาจากกรุงเทพมหานคร หลังไปออกรายการ โหนกระแส รู้สึกได้รับความเป็นธรรมมากขึ้นเมื่อกระเป๋าถูกยืนยันว่าเป็นของจริง ไม่ใช่ของปลอมตามที่คู่กรณีอ้าง ขณะนี้ได้รับกระเป๋าคืนเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงนี้จะขอพักผ่อนหลังต้องมีปัญหากับคู่กรณีมาหลายวัน ส่วนเรื่องคดีความต่างๆ มอบหมายให้ทนายเกิดผล แก้วเกิด เป็นผู้ดำเนินการ

\"สรพงษ์\" โดนอีก! ชมพู่ จิดาภา Hermes เผยยังไม่เคยได้ยิน \"คำขอโทษ\"

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้คู่กรณียังไม่มีการกล่าวคำขอโทษให้ตนเองได้ยินเลย ทั้งที่ทุกอย่างกระจ่างแล้วว่ากระเป๋าเป็นของจริง และก่อนหน้านี้ตนเองเสียหายมาอย่างหนัก โดนทั้งลูกเพจของคู่กรณีตามด่าในโลกออนไลน์ แต่หลังจากพิสูจน์แล้วว่าเป็นฝ่ายถูก บุคคลกลุ่มนี้ได้หายไป และมีเพื่อนฝูงและชาวเน็ตมาให้กำลังใจจำนวนมาก ขอยืนยันว่าจะเดินหน้าดำเนินการเรียกร้องเงิน 2 ล้านบาทตามที่มีการท้าเอาไว้ รวมถึงเป็นค่าเสียหายที่ถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง