"กรณ์" นำเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชุมพร พรรคกล้า

"กรณ์" นำเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชุมพร พรรคกล้า

ทีมพรรคกล้า เปิดปราศรัย-เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต1 "กรณ์" ขอประชาชนเลือกตัวแทนพรรค เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง ชี้5ครั้งเลือกตั้งซ่อม ฝ่ายรัฐบาลชนะ แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เว้นตำแหน่ง "ธรรมนัส"

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคกล้า ที่มีนายกรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งได้ประกาศส่งผู้สมัครส.ส. ลงแข่งขันในการเลือกตั้งซ่อม ที่จ.ชุมพร ได้ตั้งเวทีปราศรัยที่หน้าโรงแรมชุมพรแกรนด์พาเลซ อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยนายกรณ์ พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคกล้า ขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมเปิดตัว พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 1 จ.ชุมพร โดยมีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 1,800 คน  

 

         ทั้งนี้ในงานปราศรัยดังกล่าว นายกรณ์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ที่ผ่านมา ฝ่ายรัฐบาลชนะทุกครั้ง แต่ไม่สร้างความเปลี่ยนแปลง นอกจากขุนพลนนำทีมเลือกตั้งซ่อม ของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ได้ตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ตนไม่กล่าวร้ายใคร แต่อยากฝากกับประชาชนว่า อย่าให้การเลือกตั้งซ่อมชุมพร เป็นการเลือกตั้งซ่อมเพื่อสร้างบารมีให้กับนักการเมือง แต่ควรเป็นเรื่องของประชาชน เรื่องประโยชน์ของบ้านเมือง โดย  6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองลงพื้นที่สัมผัสวิถีชีวิตของคนชุมพรโดยตรง ทราบถึงอารมณ์ที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง ทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ ราคาพืชผลการเกษตรที่ดีกว่า ดังนั้นขอให้การเลือกตั้งซ่อม เป็นเสียงสะท้อนไปยังรัฐบาลว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง

          "การเลือกตั้งซ่อม ไม่มีผลให้เปลี่ยนรัฐบาล แต่ถ้าพรรคกล้าชนะจะสร้างความเปลี่ยนแปลง กลายเป็นแรงกระเพื่อมทางการเมืองในพื้นที่ภาคใต้ และทั่วภูมิภาคของประเทศไทย โดยการเมืองดี คือการเมืองของประชาชน ไม่ใช่การปกครองโดยเครือญาติ หรือการเมืองของผู้มีอิทธิพล การเมืองที่ดีต้องมีความเข้มแข็ง ความสามัคคี ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ยึดมั่นในการปกครองประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข การผูกขาดประชาธิปไตยโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง การคุกคามผู้เห็นต่างในโลกโซเชียล  เพราะพ่อเคยแสดงความเห็นทางการเมืองที่ไม่ตรงความคิดของพวกเขา แบบนี้ไม่ใช่ประชาธิปไตย" นายกรณ์ กล่าว

 

"กรณ์" นำเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชุมพร พรรคกล้า

        ขณะที่ พ.ต.อ.ทศพล   ปราศรัยว่า ตนเกิดในชุมพร เป็นคนชุมพร วันนี้อายุ 48 ปี ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้กำกับ ลงสมัคร ส.ส. อยากตอบแทนคุณบ้านเกิด อยากให้ชุมพรดีขึ้น อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง พร้อมยืนยันผลงาน เคยเป็นหัวหน้าชุดจับขบวนการไม้พะยูง คนร้ายเสนอสินบนก็ไม่รับ แถมซ้อนแผนจับอีกข้อหา เป็นข้อพิสูจน์การทำงานโดยบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเรื่องผลประโยชน์ และฝากถึงพี่น้องชาวชุมพร อย่าให้มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง อย่าให้ใครมาดูถูก เพราะประชาชนไม่ใช่ปลาทู ที่ใครจะเหมาเข่งได้.

 

"กรณ์" นำเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชุมพร พรรคกล้า