"พท." เตรียมความพร้อมสนาม ส.ก.- ส่งคนรุ่นใหม่ชิง

"พท." เตรียมความพร้อมสนาม ส.ก.- ส่งคนรุ่นใหม่ชิง

"พท." เตรียมความพร้อมสนาม ส.ก.-ส่งคนรุ่นใหม่สู้ วางตัว "ชญาดา-ดีเจน็อบ-มธุรส" ชิงพื้นที่ คันนายาว - บึงกุ่ม - สะพานสูง

ที่พรรคเพื่อไทย มีการเตรียมความพร้อมในการเตรียมเลือกตั้งท้องถิ่น กรุงเทพมหานคร ระดับ ส.ก. เป็นไปอย่างคึกคัก โดยขณะนี้มีการจัดวางตัวผู้สมัคร ส.ก. เรียบร้อยแล้ว ในระดับหนึ่ง ซึ่งพบว่าทางพรรคให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาททางการเมือง อาทิ นางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ หรือก้อย อดีต ส.ก.เขตคันนายาว ทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาสื่อสารการเมือง มีประสบการณ์ในสนามการเมือง เคยเป็น ส.ก. ในพื้นที่เขตคันนายาวมานานกว่า 10 ปี และยังเป็นภรรยาของนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เขตนี้ จึงถูกจับตามองเป็นอย่างมากว่า ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย รายนี้ มีความได้เปรียบในเรื่องฐานเสียงในพื้นที่เป็นอย่างมาก
 

นอกจากนั้น ทางพรรคยังได้ส่งนายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย หรือดีเจน็อบ ลูกทุ่งมหานคร ในวัย 40 ปี เป็นผู้สมัคร ส.ก.เขตบึงกุ่ม โดยนายเนติภูมิ เป็นบุตรชาย ร.ต.อ.นิติภูมิ เนาวรัตน์ อดีต ส.ว.- ส.ส. ปัจจุบันเป็นผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส. ของนายพลภูมิ และเป็นประธานสภาวัฒนธรรมเขตบึงกุ่ม ถือว่าเป็นคนที่ใกล้ชิดพื้นที่ และช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด
 

 

 

 

 

ส่วนอีกคนที่น่าสนใจคือ น.ส.มธุรส เบนท์ หรือเชอร์รี่ ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันเป็นผู้ชำนาญการประจำตัวของส.ส. ของนายพลภูมิ และเป็นประธานสภาวัฒนธรรมเขตสะพานสูง ซึ่งตั้งใจอยากเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ เป็นปากเสียงให้ประชาชน ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านในเขตสะพานสูง ดูแลคุณภาพชีวิตและการพัฒนาสาธารณูปโภคต่างๆ ในพื้นที่มาโดยตลอด 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์