ปชป.เปิดตัวส.ก.50เขต "เฉลิมชัย"ลั่น "เป็นเลขาครั้งไหนไม่เคยแพ้เลือกตั้ง"

ปชป.เปิดตัวส.ก.50เขต "เฉลิมชัย"ลั่น "เป็นเลขาครั้งไหนไม่เคยแพ้เลือกตั้ง"

ปชป.เปิดตัวสก.50เขต "เฉลิมชัย" ประกาศพร้อมสู้ทุกเขต-มั่นใจประชาชนให้โอกาส พร้อมลั่น "ผมเป็นเลขาธิการพรรคครั้งไหนไม่เคยแพ้เลือกตั้ง"

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรครับผิดชอบพื้นที่กทม.ได้ร่วมกันเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพ(ส.ก.)ทั้ง 50 เขต โดยมีแกนนำพรรคพร้อมด้วย "ดร.เอ้” นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ร่วมเปิดตัว 

โดยก่อนเปิดตัว นายสุชัชวีร์ ได้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของพรรคประชาธิปัตย์

ปชป.เปิดตัวส.ก.50เขต \"เฉลิมชัย\"ลั่น \"เป็นเลขาครั้งไหนไม่เคยแพ้เลือกตั้ง\"

 

ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย กล่าวว่าเปิดตัวว่า นายสุชัชวีร์คืออนาคตของผู้ว่ากรุงเทพฯซึ่งตนมั่นใจว่าจะเป็นผู้ว่าที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ

ส่วนผู้สมัครส.ก.ทุกคน วันนี้เป็นวันที่ตนรอคอย ตนมา 2 ปีเศษในวันที่ตนมาเป็นเลขาธิการพรรคและรอวันที่จะเอากรุงเทพฯของพวกเรากลับมาเพื่อดูแลคนกรุงเทพฯด้วยพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง รอคอยผู้สมัครอย่างนายสุชัชวีร์ต้นคิดว่า วันนี้คนทั้งประเทศสมาชิกทั้งประเทศได้ทราบไปแล้วว่าผู้สมัครของเราคือใครและมีคุณสมบัติอย่างไร

ปชป.เปิดตัวส.ก.50เขต \"เฉลิมชัย\"ลั่น \"เป็นเลขาครั้งไหนไม่เคยแพ้เลือกตั้ง\"
 

ทั้งนี้ความสำเร็จใดความสำเร็จหนึ่งไม่ได้อยู่ที่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง ยืนยันว่าการส่งผู้สมัครครบ 50 เขตวันนี้ตนจะสู้ทั้ง 50 เขตจากนี้จะมีการสื่อสารไปยังสมาชิกพรรคทั่วประเทศซึ่งมีผลต่อการเลือกตั้งครั้งนี้เพราะคนที่อยู่ในกรุงเทพฯส่วนใหญ่คือคนต่างจังหวัดทั้งสิ้น

เพราะฉะนั้นอะไรที่เป็นคะแนนหรือจะสื่อไปถึงสมาชิกพรรคก็ขอฝากว่าให้สื่อไปถึงตรงนั้นแล้วปาจะมาล้อมเมืองเองมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะอยู่ในใจของประชาชน แม้ว่าครั้งที่แล้วเราอาจจะไม่อยู่ในใจในสภาวะเหตุการณ์นะวันนั้นแต่เชื่อว่าความเป็นพรรคประชาธิปัตย์ยังอยู่ในความหวังของพี่น้องประชาชน

ขอฝากต่อจากนั้นคือ เมื่อมีความหวังแล้ว โอกาสจะมา แต่ถ้าโอกาสมาถึงแล้วเราไม่คว้าเอาไว้ ก็จะเหมือนไม่มีโอกาส วันนี้โอกาสพวกเรามาถึงแล้ว เราต้องช่วยกันคว้าโอกาสนี้ไว้ ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา วันนั้นผมก็เป็นเลขาธิการพรรค มาถึงวันนี้ 9 ปีผ่านไป ตนโชคดีอีกครั้งได้เป็นเลขาธิการพรรคดูแลการเลือกตั้ง กทม. อีกครั้ง

มั่นใจและมีความหวังว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาอยู่ในใจของประชาชนจากการทำงานอย่างหนักของเรา

"ผมอยากจะเรียนอีกครั้งว่าผมเป็นเลขาธิการพรรคครั้งไหนไม่เคยแพ้เลือกตั้ง"