"ไทยสร้างไทย"เปิดตัว "อนุศักดิ์" ลงชิงเก้าอี้ "ส.ส.นนทบุรี" เชื่อถูกใจปชช.

"ไทยสร้างไทย"เปิดตัว "อนุศักดิ์" ลงชิงเก้าอี้ "ส.ส.นนทบุรี" เชื่อถูกใจปชช.

"ไทยสร้างไทย" เปิดตัว "อนุศักดิ์ เรืองชู" ลงชิงเก้าอี้ ส.ส.เมืองนนท์ "สุดารัตน์" พาเดินตลาดพระราม5 เสียงตอบรับดี ชี้ เป็นคนพื้นที่แต่เกิด เคยเป็น "สจ." รับใช้ชาวบ้านมาหลายสิบปี อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง เชื่อ ตัดสินใจครั้งนี้ ถูกใจปชช.

ความเคลื่อนไหวของพรรคไทยสร้างสร้างไทย หลังจากปล่อยขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชน เมื่อ 10ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (11ธ.ค.) ที่ตลาดพระราม 5 จังหวัดนนทบุรี ขบวนคาราวานฯ ได้เดินพบปะพ่อค้าแม่ขายฟังเสียงสะท้อนต่างๆ ขณะเดียวกันยังได้ ล้อมวงพูดคุยกับภาคธุรกิจ และผู้นำท้องถิ่นแล้ว ถึงแนวทางการปฏิรูประบบราชการ โดยนำเทคโนโลยีบล็อกเชน เข้ามาใช้ 

ในโอกาสนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ได้ เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดนนทบุรี เขตที่จะเพิ่มใหม่ คาดว่าจะเป็นอำเภอบางกรวย และพื้นที่ใกล้เคียงคณะกรรมการคัดสรรผู้สมัคร พรรคไทยสร้างไทย มีมติ ส่งอดีต สจ.ต้น หรือนายอนุศักดิ์ เรืองชู ลงทำหน้าที่ 

สำหรับนายอนุศักดิ์  เป็นคนพื้นที่ เกิดและเติบโตที่อำเภอบางกรวย ทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่แห่งนี้มาหลายสิบปี ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง เห็นการพัฒนาพื้นที่ให้มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น และมองว่า ด้วยความที่ตนเองเป็นคนพื้นที่จริง ทำงานรับใช้ประชาชนมาจริงจะได้รับแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน ประกอบกับการมาร่วมงานทางการเมือง กับพรรคไทยสร้างไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ ซึ่งหลายแนวคิด หลายนโยบาย ตรงใจประชาชน เป็นพรรคที่จะเข้ามาอยู่ในใจของพี่น้องประชาชนในอนาคตได้ไม่ยาก และจะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างประชาธิปไตย และสร้างเศรษฐกิจที่ดีได้สำเร็จ จึงเชื่อมั่นว่าการตัดสินใจครั้งนี้ จะเป็นที่ถูกใจพี่น้องประชาชน 

ทั้งนี้ การเปิดตัวนายอนุศักดิ์ ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยคุณหญิงสุดารัตน์ พาว่าที่ผู้สมัคร เดินทักทายพี่น้องประชาชน ที่ตลาดพระราม 5 รวมถึงการพูดคุยกับภาคธุรกิจผู้นำท้องถิ่นเพื่อรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะต่างๆ ซึ่งจะได้นำไปจัดทำเป็นนโยบายต่อไปด้วย