บริษัทขนส่งประกาศ "ปิดกิจการ" พนง.เกือบ 400 ชีวิตตกงานส่งท้ายปี

บริษัทขนส่งประกาศ "ปิดกิจการ" พนง.เกือบ 400 ชีวิตตกงานส่งท้ายปี

เพจเฟซบุ๊ก สังคม โรงงาน แจ้งข่าวการประกาศปิดกิจการ ของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้พนักงานเกือบๆ 400 คน มีอันต้องตกงานส่งท้ายปี

เพจเฟซบุ๊ก สังคม โรงงาน แจ้งข่าวการประกาศปิดกิจการ ของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้พนักงานเกือบๆ 400 คน มีอันต้องตกงานส่งท้ายปี โดยมีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจและสอบถามว่าเป็นบริษัทอะไร

 

 

ทางเพจได้โพสต์ภาพและระบุข้อความว่า "ข่าวร้ายรับปีใหม่ บริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในสมุทรปราการ ประกาศแจ้งปิดกิจการก่อนสิ้นปี มีพนักงานประจำและชั่วคราวเกือบ 400 คน บริษัทอื่นลุ้นโบนัส แต่ที่นี่ลุ้นเงินชดเชย แอดเป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้ได้ชดเชย"

 

ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจจำนวนมากโดยที่หลายคนได้แปะประกาศรับสมัครงานจากบริษัทต่างๆ เพื่อหวังให้เพื่อนๆที่ตกงานไปสมัครงาน และอวยพรขอให้ได้งานใหม่โดยเร็ว

 

ซึ่งความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเพจ สังคม โรงงาน ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า เป็นการให้พนักงานทยอยให้ออกตามหน้าที่ ซึ่งบริษัทมีหลายสาขาและพนักงานจะได้รับชดเชยตามกฎหมาย

 

ทางด้านนายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กระทรวงคมนาคมกล่าวว่า ตามที่มีสื่อออนไลน์เผยแพร่ข่าว โดยใช้หัวข้อข่าวว่า "ข่าวร้ายรับปีใหม่ บริษัทขนส่งแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทราปราการประกาศแจ้งปิดกิจการก่อนสิ้นปี" บขส. ขอแจ้งว่าข่าวดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับ บขส.

 

 

โดย บขส.ยังคงให้บริการตามปกติเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและการขนส่งสินค้าแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ปี 91 รวมทั้งมุ่งมั่นจะดำเนินกิจการเพื่อประโยชน์ของประชาชน ตามนโยบายกระทรวงคมนาคมต่อไป

 

ที่มาเพจเฟซบุ๊ก : สังคม โรงงาน , ประชาสัมพันธ์กระทรวงคมนาคม