ประกันจ่ายแล้ว 2.5 ล้าน พ่อแม่น้องหญิง อโหสิกรรม เตรียมทำบุญ 100 วัน

ประกันจ่ายแล้ว 2.5 ล้าน พ่อแม่น้องหญิง อโหสิกรรม เตรียมทำบุญ 100 วัน

บริษัทประกันภัย นำเช็คเงินสด 2.5 ล้าน มาจ่ายให้กับพ่อและแม่ของน้องหญิงที่ถูกรถเบนซ์ชนเสียชีวิตแล้ว ที่ คปภ. บุรีรัมย์ พ่อแม่น้องหญิงอโหสิกรรมให้ไม่ติดใจ เตรียมจัดงานทำบุญ 100 วัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สำนักงาน คปภ.จังหวัดบุรีรัมย์ นาย ไมตรี ชนูดหอม ผอ.คปภ. ภาค 4 นครราชสีมา และ นาย ภูสิตต์ ยิ้มพานิช รองประธานฝ่านบริหาร สาขา 2 บริษัทอาคเนย์ประกันภัยได้นำเช็คเงินสดมูลค่า 2,500,000 บาท.แบ่งเป็น พรบ.ภาคบังคับ 5 แสนบาท และค่าประกันสมัครใจ 2 ล้านบาท รวมเป็น 2.5 ล้านบาท มามอบให้กับนาย สมชาย เกรัมย์ และ นาง สมเร็จ เกรัมย์ พ่อและแม่ นางสาว พัชราภา หรือน้องหญิง เกรัมย์ อายุ 21 ปี นศ.มหาลัยรายภัฏบุรีรัมย์ สาขานิติศาสตร์ ปี 4 ที่ถูกรถเบนซ์ชนจนเสียชีวิต ขณะขับจักรยายยนต์กลับบ้านเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา


โดยนาง สมเร็จ เกรัมย์ แม่ของน้องหญิง กอดรูปภาพของลูก พร้อมบอกว่าลูกได้รับความยุติธรรมแล้ว นายสมชาย เกรัมย์ พ่อของน้องหญิง บอกว่าขอขอบคุณบริษัทประกันที่ยังเข้าใจและเห็นใจผู้ประสบเหตุ และขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือมาโดยตลอด
 

โดยหลังจากนี้จะทำตามสัญญาที่เคยบอกกับน้องหญิงทางรูปภาพและจะทำบุญให้น้องหญิงไปสู่สวรรค์ ส่วนกล้องวงจรปิดจะซื้อบริจาคให้สภ.กระสัง เพื่อใช้ติดในเขตเทศบาลกระสังเผื่อเกิดกรณีในลักษณะของตนขึ้นอีก ผู้ประสบเหตุอาจจะใช้เป็นหลักฐานที่ดีได้ โดยไม่ต้องมาวิ่งเต้นจนบอบช้ำ เหมือนตนเอง



ทางด้าน นาย ไมตรี ชนูดหอม ผอ.คปภ. ภาค 4 นครราชสีมา กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาในวันนี้ เพื่อเป็นสักขีพยาน ในการส่งมอบค่าสินไหมทดแทน ให้กับพ่อและแม่น้องหญิง จำนวน 2.5 ล้าน ส่วนค่าปรับประวิงการจ่ายค่าสินไหม จำนวน 1,858,400 บาท และปรับรายวัน อีกวันละ 20,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. 64 เป็นต้นมา จะเข้ากองทุนประกันวินาศภัย