ขอทานเมาตีกัน ยึดสะพานหน้า รพ. หากิน ชาวบ้านโวยสกปรกรกรุงรัง

เอือมระอา ขอทานเมาตีกัน ยึดสะพานหน้า รพ.ชลบุรี หากิน ชาวบ้านโวยสกปรกรกรุงรัง

ขอทานบนสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลชลบุรี ตีกันวุ่นวาย ชาวบ้านวอน พม. ช่วยเหลือ เพราะสร้างความสกปรกรกรุงรัง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม ดาบตำรวจ นวพน ก๊กรัมย์ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนทะเลาะวิวาทบนสะพานลอย หน้าโรงพยาบาลชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบขอทาน 2 คน มีอาการลักษณะมึนเมา และมีนายเพชร ขอทานอีกคนหนึ่งใบหน้าบวมปูด เนื่องจากถูกต่อย และเพื่อนขอทานอีกคนหนึ่งพยายามนำตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถาม ดาบตำรวจ นวพน ได้ความว่า รับแจ้งเหตุว่ามีการทะเลาะวิวาท จึงได้รีบมาที่จุดเกิดเหตุพบว่าขอทานทั้ง 2 คนทะเลาะวิวาทกันเอง คาดว่าอาจจะมาจากการเมาเหล้า และได้พากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนสิ่งของที่วางเกะกะบนสะพานลอยจะให้คนมาจัดเก็บไปทิ้งให้เรียบร้อย ไม่ให้สกปรกรกรุงรัง หลังจากนั้นจะนำตัวขอทานทั้ง 2 คน ไปดำเนินการคดีในข้อหาทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะหรือสาธารณสถานต่อไป

 

ขอทานเมาตีกัน ยึดสะพานหน้า รพ. หากิน ชาวบ้านโวยสกปรกรกรุงรัง
 

ทางด้านหญิงสาวที่นั่งขอทานบนสะพานลอยกล่าวว่า ตนเองก็ตามองไม่ค่อยเห็น รู้แต่ว่าตีกัน สาเหตุมาจากหยอกกันเล่นเพราะเป็นเพื่อนกัน ประกอบกับมีอาการมึนเมา หลังจากนั้นจึงได้ตีกันจนได้รับบาดเจ็บ

คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างใต้สะพานลอย หน้าโรงพยาบาลชลบุรีกล่าวว่า ขอทานมาหากินบริเวณสะพานลอยนานแล้ว สร้างความสกปรกรกรุงรัง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณสะพานลอย ซึ่งมีผู้คนเดินผ่านไปมาจำนวนมาก อยากให้ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์จังหวัดชลบุรี มาดำเนินการเอาตัวไปดูแลทั้งหมด สะพานลอยจะได้สะอาดน่าเดิน
 

ขอทานเมาตีกัน ยึดสะพานหน้า รพ. หากิน ชาวบ้านโวยสกปรกรกรุงรัง