สาวเสริมสวยปิดบ้านเงียบ หลบนักข่าว กรณีหลอกหนุ่มใหญ่วัย 60 ปี จนหมดตัว

สาวเสริมสวยปิดบ้านเงียบ หลบนักข่าว กรณีหลอกหนุ่มใหญ่วัย 60 ปี จนหมดตัว

สาวเสริมสวยวัย 41 ปี ปิดร้านปิดบ้านเงียบ หลบสื่อไปต่างจังหวัด หลังตกเป็นข่าวดัง กรณีหลอกหนุ่มใหญ่วัย 60 ปี จนหมดเนื้อหมดตัว

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ว่า ถูกสาวร้านเสริมสวยหลอกลวงจนหมดเนื้อหมดตัว ถูกหลอกเอาเงิน เอารถไปจำนำ และออกรถเก๋งให้ จนปัจจุบันต้องขี่รถซาเล้งขายเสื้อผ้ารองเท้าเก่าเพื่อเลี้ยงชีพประทังชีวิต ซึ่งมีรายงานว่า หญิงสาวที่ตกเป็นข่าวได้ติดต่อขอให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังกลายเป็นข่าวดังและกลายเป็นจำเลยสังคม โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในโครงการซิตี้ปาร์ค จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นร้านของหญิงสาวรายนี้ พบว่า มีการปิดร้านตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามตามเบอร์ที่บริเวณหน้าร้าน แต่ไม่มีผู้รับสายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของหญิงสาวรายนี้ ก็ยังไม่พบตัวหญิงสาวรายนี้เช่นกัน ทราบจากผู้ใกล้ชิด แจ้งว่า เดินทางไปไหว้พระที่ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกับแฟนหนุ่มคนใหม่ เพื่อต้องการหลบผู้สื่อข่าว หลังจากตกเป็นข่าวดัง 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกรณีนี้ไปยังผู้หายคือ นายสันต์ทัศ ทองอบอุ่น อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 414 หมู่ 13 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว บอกว่า หญิงสาวได้ส่งข้อความมาขอร้องว่า ให้หยุดให้ข้อมูลกับนักข่าว พร้อมกับโชว์ข้อความการสนทนา แต่ก็ยังยืนยันที่จะดำเนินการต่อในเรื่องนี้ โดยมีการยื่นร้องขอความช่วยเหลือไปที่ศูนย์คุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน สำนักงานยุติธรรมจังหวัด แล้วเช่นกัน