"พิเชษฐ" เปิดตัวสวมเสื้อ "พรรคพปชร." แล้ว

"พิเชษฐ" เปิดตัวสวมเสื้อ "พรรคพปชร." แล้ว

"ประวิตร" เปิดตัว "พิเชษฐ" สวมเสื้อ "พรรคพปชร." หลัง สมัครเข้าเป็นสมาชิก หยอก สื่อฯ อยากเข้าฟังประชุมส.ส. ให้มาเป็นสมาชิก

บรรยากาศการประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในวันเดียวกันนี้ (7ธ.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร. เดินทางเข้าพรรคเป็นประธานการประชุมส.ส.พรรค รวมถึงนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร. และส.ส.เข้าร่วม

 

ทั้งนี้ ก่อนเริ่มวาระการประชุมพล.อ.ประวิตร ได้ถือโอกาสเปิดตัวนายพิเชษฐ สถิรชวาล อดีตหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค พปชร. มีผลตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่ร.อ.ธรรมนัส จะสวมเสื้อแจ็กเกตให้

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม พูดคุย กับส.ส. อย่างอารมณ์ดี โดยช่วงหนึ่งพล.อ.ประวิตร ได้เชิญช่างภาพและผู้สื่อข่าว ออกจากห้องประชุม หลังให้บันทึกภาพและเก็บบรรยากาศ เพราะจะได้เริ่มหารือพูดคุยกับสมาชิกพรรค ทำให้สื่อฯ ตอบกลับว่าอยากขอฟังด้วย จน พล.อ.ประวิตร กล่าวหยอกล้ออย่างอารมณ์ดีว่า “พวกคุณเป็นสมาชิกพรรคหรือ ให้ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคมาก่อน ค่อยมาฟัง ค่าสมัครสมาชิกแค่ 50 บาท" เรียกเสียงหัวเราะอย่างครื้นเครงจากบรรดา ส.ส.