"ชินวรณ์" มั่นใจ "ประชาธิปัตย์" เลือกตั้งสมัยหน้า กวาด ส.ส.นครฯ ยกจังหวัด

"ชินวรณ์" มั่นใจ "ประชาธิปัตย์" เลือกตั้งสมัยหน้า กวาด ส.ส.นครฯ ยกจังหวัด

"ชินวรณ์" ชูยุทธศาสตร์พัฒนา-สร้างเอกภาพภาคใต้4 ข้อ พาประชาธิปัตย์ ยึดสมรภูมิเลือกตั้งภาคใต้ ลั่นกวาดส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง10เขต

        นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในงานสัมมนา ส.ส., สาขาพรรค , ตัวแทนพรรค และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่จ.นครศรีธรรมราช ตอนหนึ่งว่า ภาคใต้เป็นฐานที่มั่นของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นต้องสร้างกรระแสให้ทุกฝ่ายตื่นตัวและร่วมใจกันสร้างภาคใต้ให้มีเอกภาพ ภายใต้กติกาเลือกตั้งที่เปลี่ยนไป มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ตนเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังอยู่ในความศรัทธาและหวังพึ่งของประชาชนภาคใต้ ทั้งนี้ตนขอเสนอ

4 ยุทธศาสตร์ใหม่ของพรรค เพื่อร่วมใจพัฒนาภาคใต้ คือ

           1. สร้างกระแสปลุกระดมอุดมการณ์ของพรรค กับคนทุกช่วงวัย

           2.สร้างเครือข่ายกลุ่มอาชีพต่างๆ เพื่อดำเนินการสร้างนโยบายที่ทันสมัย

           3.ทำนโยบายใหม่ ผ่านการระดมความคิดเห็น ที่ทำให้นโยบายของพรรคทันสมัย

          4. รณรงค์เสนอให้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นนายกรัฐมนตรี 

        "ในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช เลือกตั้งครั้งหน้า จะมี ส.ส.10 คน ครั้งที่แล้วมีกระแสความสงบจบที่ลุงตู่ และมีกระแสของพรรคต่างๆลงมาแบ่งคะแนนถึง38พรรค แต่เที่ยวนี้ผมวิเคราะห์ไปแล้วว่า กระแสหลักของพรรคต่างๆ มีไม่เกิน10พรรค และประชาชนจะเลือกตามความผูกพัน ดังนั้นคะแนนที่จะต้องกลับมาพรรคประชาธิปัตย์ ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นคน ดังนั้นผมขออาสาพาส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง10เขตกลับคืนมา” นายชินวรณ์ กล่าว

 

        นายชินวรณ์ กล่าวด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้เฟ้นหาผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ทั้ง10เขตจะคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมและพร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ เข้ามาเป็นตัวเลือกของประชาชน