"มงคลกิตติ์" โว "ไทยศรีวิไลย์" พร้อม 10 เท่าสู้ศึกเลือกตั้ง

"มงคลกิตติ์" โว "ไทยศรีวิไลย์" พร้อม 10 เท่าสู้ศึกเลือกตั้ง

“ไทยศรีวิไลย์” จัดประชุมใหญ่สามัญ ก่อนส่งผู้สมัครลงสู้ศึกเลือกตั้ง ด้าน "มงคลกิตติ์" เผย พรรคมีความพร้อมและมีผู้สมัครเกือบครบ400 เขตแล้ว

4 ธ.ค.2564 ที่โรงแรมดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ นครราชสีมา ทางด้าน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค จัดการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 หลังมีมติเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 โดยในกิจกรรมมีการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด19 ด้วยอุปกรณ์การตรวจATK ตามมาตรฐานเรื่องการควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 มีการจัดในเรื่องของการเว้นระยะห่าง และการใช้แอลกอฮอเจลล้างมือ รวมถึงกำชับผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ตามแนวทางการควบคุมโรคติดเชื้อโควิด19 ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา

 ซึ่งก่อนเริ่มการประชุม นายมงคลกิตติ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความพร้อมของพรรค โดยระบุว่า ในครั้งนี้ทางพรรคมีความพร้อมมากกว่า10เท่าจากครั้งที่แล้ว แม้กฏหมายจะเอื้อว่า เมื่อส่ง ส.ส.เขต 1 คน ก็สามารถส่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อได้ ณ.วันนี้ทางพรรคมีผู้สมัครเกือบครบ400 เขตแล้ว และอยู่ในช่วงการคัดตัวผู้สมัคร เลือกเฉพาะคนสู้ และในการประชุมจะมีการประกาศนโยบาย8ด้าน

และนายมงคลกิตติ์ เปิดเผยถึงการเตรียมที่จะส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่ากรุงเทพมหานครในนามของพรรคอีกด้วย พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชนในช่วงปีใหม่ ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง และยังห่วงไปถึงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สายพันธ์ใหม่อย่าง โอไมครอน อีกด้วย โดยเน้นย้ำขอให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโรค

 โดยในการประชุมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 262 คน จากนั้นในเวลา 10.00น. ทางด้านนายมงคลกิตติ์ ขึ้นเวทีกล่าวเปิดงาน โดยแจ้งที่ประชุมทราบว่า ณ.ตอนนี้ทางพรรคมีสาขาเขต 4เขต คือ จ.เพชรบูรณ์ ,จ.พิษณุโลก ,จ.ชุมพร และ จ.นครราชสีมา

จากนั้น ในเวลา 10.40น. มีการแสดงกิจกรรมละครเวที “พี่เต้007 ปะทะ3พี่น้องสวนดอกท้อ” ซึ่งทางนายมงคลกิตติ์ รับบทเป็น “เต้007” ร่วมในการแสดงด้วย สร้างความประทับใจกับสมาชิกที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้เป็นอย่างมาก และในตอนท้ายของการแสดง มีการพานางเอกของเรื่องซ้อนท้ายจักรยานยนต์ขับวนลานจอดรถ ก่อนที่จะพามาส่งที่หน้าห้องประชุมเช่นเดิม โดยการประชุมในครั้งนี้เสร็จสิ้นในเวลา 12.00น.โดยประมาณ