"มงคลกิตติ์" เอาจริง ชวน "ไพรวัลย์" เข้าการเมือง เตรียมนัดคุยการเมือง

"มงคลกิตติ์" เอาจริง ชวน "ไพรวัลย์" เข้าการเมือง เตรียมนัดคุยการเมือง

มงคลกิตติ์ จ่อนัดทานข้าว "อดีตมหาไพรวัลย์" คุยการเมือง ชวนเข้าทีมรอง ผว.กทม. พร้อมเตรียมเปิดตัว คนชิง ผู้ว่าฯกทม. วันที่ 9ธ.ค. นี้

         นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ เตรียมเปิดตัวผู้ที่จะลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันที่ 9 ธ.ค. นี้ โดยเชื่อว่าจะเป็นผู้สมัครที่ทำให้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่เตรียมลงเลือกตั้งในนามอิสระ กับนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ร้องผวา ส่วนพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม.  ไม่ขอพูดถึง เพราะต้องกลับบ้าน

        นายมงคลกิตติ์  ยังกล่าวถึงการชวนนายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์  ร่วมงานการเมือง ในตำแหน่งทีมรองผู้ว่าฯกทม.  ว่า ขณะนี้นายไพรวัลย์ อายุ 28 ปี ไม่สามารถลงสมัครในตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ได้ แต่สามารถลงสมัครส.ส.ได้ เบื้องต้นตนจะนัดทานข้าว กับนายไพรวัลย์ เพื่อเรียนรู้การเป็นนักการเมืองที่ดี และตนจะสอนวิทยายุทธ์ในการเป็นนักการเมืองที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้บ้านเมือง เพราะบางเรื่องเอาหัวชนฝาไม่ได้ เพราะหัวแตก

 

          "เรื่องงานการเมืองต้องคุยกันก่อน ระบบพรรคการเมืองไม่ใช่ง่ายๆ ถ้าเราเข้าพรรคใหญ่ จะพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องเกรงใจนายทุนพรรค ดังนั้นหากอยากทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมให้มาอยู่ด้วยกัน และผมจะคุ้มครองให้ เพราะเข้าวงการใหม่ๆ อาจโดนรับน้องได้" นายมงคลกิตติ์ กล่าว